THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

21 July 2012

Sập nhà tại trung tâm thành phố, 4 người “hút” chết


TP.HCM


(Dân trí) - Vụ việc xảy ra vào trưa 20/7, tại căn nhà của ông Tăng Tô Nam (69 tuổi) tại số 165/42 Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM.

Hiện trường vụ sập nhà trưa 20/7
Hiện trường vụ sập nhà trưa 20/7
Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên những người cư ngụ trong nhà ôngNam phát hiện những tiếng động lạ. Ngay lập tức mọi người bỏ chạy ra ngoài và trong giây lát, căn nhà cũng bắt đầu rung lắc mạnh rồi đổ sập. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, căn nhà 3 tầng của ông Nam đã biến thành đống gạch vỡ vụn.
Theo ông Nam, nguyên nhân ngôi nhà bị đổ sập nhiều khả năng là do căn nhà kế bên số 165/40 Nguyễn Thái Bình đang thi công phần móng nhưng không gia cố kĩ lưỡng.
Sau sự cố con hẻm 165 Nguyễn Thái Bình bị phong tỏa. Lực lượng thanh tra xây dựng và công an địa phương đã đến hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc trên.
Căn nhà bị hư hỏng nặng
Căn nhà bị hư hỏng nặng
 
Tại hiện trường, căn nhà của ông Nam bị đổ sập hoàn toàn, chỉ còn trơ lại một mảng tường nhỏ phía trước. Toàn bộ vật dụng trong nhà bị vùi trong đống đổ nát.
Bà Trần Anh (người cư ngụ trong căn nhà bị sập) cho biết, khi bà đi mua đồ về, bất ngờ thấy căn nhà có dấu hiệu bị nứt, những mảng tường rơi xuống đường. Linh cảm có chuyện bất thường nên bà Anh hô hoán 3 người trong nhà bỏ chạy ra ngoài.
Ít nhất 4 người đã thoát nạn trong sự cố trên
Ít nhất 4 người đã thoát nạn trong sự cố trên
Được biết, căn nhà sát vách ông Nam thi công hơn một tháng nay. Hiện ngôi nhà đang thi công phần móng và đây có thể là nguyên nhân dẫn đến sự cố trên.
Đến 16h chiều cùng ngày, lực lương chức năng đang tiếp tục làm rõ.
Trung Kiên