THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

24 May 2012

Đất là của con trai Bí thư Tỉnh ủy



Chiều 22.05.2012 Ông Nguyễn Xuân Thuấn, Chủ tịch UBND huyện Ninh Giang (Hải Dương) cho biết: "Chúng tôi khẳng định đất này không phải thuộc sở hữu của đồng chí Bùi Thanh Quyến mà của anh Bùi Thanh Tùng (Con trai ông Quyến). Diện tích đất của anh Tùng là 4.152m2, đất này đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất"


Chiều nay (22.5), trao đổi với PV Báo Lao Động, ông Nguyễn Xuân Thuấn, Chủ tịch UBND huyện Ninh Giang (Hải Dương) cho biết: “Từ chiều qua (21.5), ngay sau khi nhận được thông tin về việc có nguồn tin về việc này (thông tin cho rằng đồng chí Bí thư tỉnh ủy Hải Dương Bùi Thanh Quyến xây nhà trên đất nông nghiệp-PV), chúng tôi đã chỉ đạo các đơn vị chuyên môn tiến hành kiểm tra và sẽ có thông tin cụ thể báo cáo cấp trên cũng như thông tin cho báo chí”.

Từ ngày 21.5, trên một số trang báo mạng có đưa thông tin Bí thư tỉnh ủy Hải Dương Bùi Thanh Quyến đang xây dựng khu nhà vườn rộng lớn trị giá hàng trăm tỷ đồng trên đất nông nghiệp.

“Xác minh về việc này, chúng tôi khẳng định đất này không phải thuộc sở hữu của đồng chí Bùi Thanh Quyến mà của anh Bùi Thanh Tùng (Con trai ông Quyến). Diện tích đất của anh Tùng là 4.152m2, đất này đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất”- Ông Thuấn nói.


Ông Bùi Thanh Quyến, Bí thư tỉnh ủy Hải Dương là người quê gốc xã Ninh Thành, huyện Ninh Giang.

Từ năm 2000, UBND xã Ninh Thành có đề án chuyển đổi cơ cấu đất, đề án này được UBND huyện phê duyệt. Diện tích 4.152m2 đất này trước đây thuộc quyền sở hữu của 4 hộ. Sau đó, 4 hộ này bán lại cho anh Bùi Thanh Tùng. Anh Tùng đã đề nghị và được các cơ quan chức năng cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng.

Về một số thông tin cho rằng ông Quyến xây nhà lớn, trị giá hàng trăm tỷ đồng, ông Thuấn cho rằng thông tin đó chưa được kiểm chứng. Chúng tôi sẽ có báo cáo đầy đủ sau”

Việt Hòa