THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

21 April 2012

Nữ sinh bị đánh ở Công viên Tuổi Trẻ học lớp 7



21/04/2012 10:21:28
Nạn nhân trong clip đánh bạn ở Công viên Tuổi Trẻ (Hà Nội) là học sinh lớp 7, Trường THCS Quỳnh Mai (Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội). 
TIN LIÊN QUAN

Trao đổi với phóng viên về clip này, bà Nguyễn Thị Tuyết Minh, Hiệu trưởng THCS Quỳnh Mai xác nhận: "Người bị đánh (mặc áo trắng) là học sinh của trường. Hiện cháu đang học lớp 7A, có học lực trung bình khá. Bước đầu nhà trường đã triệu tập em lên để hỏi lý do nhưng cháu đang hoảng loạn nên vẫn chưa chưa thể điều tra được nhiều."
...rồi đạp vào mặt một nữ sinh khác
Nữ sinh bị đạp vào mặt (Ảnh chụp từ clip)
Theo tìm hiểu của nhà trường, học sinh tóc ngắn, mặt trát phấn (người hành hung - PV) không phải học sinh của trường. Em này đã bỏ học năm từ năm 1993 – 1994. Được biết, nữ sinh bị đánh đã khai nhận với nhà trường rằng, ngày hôm đó, em đi công viên chơi cùng các bạn khác thì có một tốp nữ sinh khác vây đánh. Tuy nhiên, lý do vì sao có hành động đó thì em này tuyệt đối không nói.

Hiệu trưởng Nguyễn Thị Tuyết Minh cũng thông tin thêm, công an phường Thanh Nhàn đã đến trường để làm sáng tỏ vụ việc. Và nhà trường cũng đã hợp tác để điều tra nguyên nhân.
Vị Hiệu trưởng này cũng bày tỏ, hiện nay, lứa tuổi THCS có nhiều thay đổi về tâm sinh lý dẫn đến một số học sinh thiếu kỹ năng kiểm soát hành vi của mình.

Bên cạnh đó, có nhiều thông tin xấu từ các trang mạng, sách báo ảnh hưởng lớn đến các em học sinh, đặc biệt là học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Cô Minh mong muốn cơ quan chức năng có sự hỗ trợ để giáo dục học sinh cho tốt hơn. Khi các cháu ở trong tuổi trường thì có sự quản lý của nhà trường, khi ra ngoài cần có sự giúp đỡ của cộng đồng và xã hội.

Mấy hôm nay, trên các trang mạng đang “nóng” vì một đoạn clip của nhóm nữ sinh đánh nhau ở địa điểm được xác định là công viên Tuổi trẻ (Hà Nội). Trong clip, các nữ sinh liên tục văng bậy, túm tóc, đạp, tát liên tục, thậm chí còn đạp vào mặt một bạn gái mặc đồng phục học sinh THCS.

Trong số những nữ sinh tham gia đánh bạn, học sinh còn mặc nguyên đồng phục, có cô trang điểm loè loẹt, ăn mặc diêm dúa nhưng cũng chỉ chạc tuổi nạn nhân. Xung quanh có rất nhiều học sinh khác hò reo, cổ vũ “cố lên, cố lên”. Một số học sinh nam đứng gần đó còn cười hớn hở, tỏ vẻ thích thú. Số khác, không những không can ngăn mà còn tham gia cùng đánh. 

(Theo Người đưa tin)