THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

17 February 2012

Đi massage, phó chi cục thuế bị chuyển công tác!

Xác định những việc làm của Phó chi cục Thuế TP Cà Mau vi phạm điều Đảng viên không được làm nên sau khi nhận kỷ luật, ông này còn bị chuyển công tác.
> Phó chi cục thuế đi massage, xem bói bị kỷ luật

Sáng 17/2, Cục thuế tỉnh Cà Mau triển khai quyết định chuyển công tác đối với ông Phạm Minh Quang từ vị trí Chi cục phó Chi cục thuế TP Cà Mau sang Cục thuế Cà Mau giữ chức Phó phòng tổng hợp nghiệp vụ và dự toán.
Cơ sở massage Thủy Cung nơi ông Quang thường lui tới. Ảnh: Thiên Phước.
Cuối năm ngoái, ông Quang bị Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Cà Mau kết luận từ tháng 9/2006 đến tháng 5/2011 đã nhiều lần đến cơ sở massage Thủy Cung của Công ty TNHH Nhà hàng Nghệ An ở phường 6, TP Cà Mau để thư giãn. Có lần ông Quang với hai người bạn được miễn phí vé nhưng sau khi massage cán bộ thuế còn kêu giám đốc công ty Nghệ An là ông Huỳnh Thanh Triều trả 400.000 đồng tiền “bo” cho 3 nữ nhân viên.
Khi bị chủ cơ sở massage phản ứng, ông Quang cùng thuộc cấp Trần Thanh Long tìm cách kiểm tra, trù dập người tố cáo rồi ra quyết định phạt cơ sở massage Thủy Cung gần 200 triệu đồng. Không chỉ vậy, ông Quang còn bắt ông Triều đưa gia đình mình đi coi bói... miễn phí.
Đến tháng 10/2011, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Cà Mau quyết định kỷ luật Đảng ông Quang với hình thức cảnh cáo. Đối với ông Long, tuy là cánh tay đắc lực của ông Quang nhưng chỉ bị đơn vị kiểm điểm rút kinh nghiệm.
Thiên Phước