THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

12 February 2012

Cháy trong chung cư cao cấp


11/02/2012 20:36:49

 - Một vụ hỏa hoạn làm thiêu rụi toàn bộ tài sản trong 1 căn hộ tại chung cư cao cấp Đào Duy Từ trên đường Thành Thái, phường 14, quận 10 – TP. HCM vào chiều nay.

Vụ cháy xảy ra vào lúc 16h ngày 11/2, tại căn hộ 404 thuộc lô F của chung cư. Theo nhiều người dân, vào thời điểm trên họ thấy khói mù mịt bay ra từ căn hộ 404 nên vội hô hoán. Sau khi đã xác định điểm cháy, nhiều người đã dùng búa phá cửa căn hộ xông vào dùng bình CO2 và vòi nước chữa cháy trong chung cư để dập lửa. Tuy nhiên ngọn lửa vẫn bốc cao.

Căn hộ 404 lô F chung cư Đào Duy Từ (P.14, Q.10 – TP. HCM) nhìn từ phía ngoài.

Khoảng 5 phút sau vụ hỏa hoạn, cảnh sát PCCC quận 10 điều xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa. Theo bà Hằng (chủ căn hộ), trước đó bà khóa cửa để đi ra ngoài có công việc, trong căn hộ không có ai vì vậy không ai bị thiệt mạng. Tuy nhiên toàn bộ tài sản trong các phòng của hộ 404 đều bị cháy rụi.

Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra.


Thúy Hằng