THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

27 December 2011

Chuyện chỉ có ở Việt Nam


Tôi: Trần Thị Nga, công dân nước VN chưa hề vi phạm pháp luật lần nào. Ngày 27/11/2011 sau khi bị Côn Đồ bắt cóc tại bờ Hồ Hòan Kiếm chúng đưa tôi về CA phường Lý Thái Tổ, Q Hòan Kiếm , TP Hà Nội, sau đó có một tốp côn đồ 4 nam,1 nữ ở tỉnh Hà Nam lên chúng đã dùng hành động thô bạo để bắt cóc tôi đưa về TP Phủ Lý, Hà Nam rồi thả tôi xuống giữa đường. Trong nhóm côn đồ này có một tên tôi biết mặt, hắn tên là Công, nhân viên của Phòng Bảo Vệ Chính Trị CA tỉnh Hà Nam.

Khi về tới nhà thì ổ khóa đã bị kẻ lạ nhét cái gì đó vào ổ khóa, nên không thể mở được, lúc này đứa con nhỏ của tôi đang ở trong nhà. Sau đó mẹ con tôi luôn luôn bị những kẻ lạ mặt theo dõi với thái độ rất hung hãn, để bảo tòan tính mạng tôi đã phải bế con về quê ở với bố mẹ. Trong thời gian ở quê có một nhóm côn đồ luôn lén lút rình rập theo dõi mọi sinh họat của mẹ con tôi với thái độ không bình thường, chúng luôn luôn tìm cách gây nguy hại đến tính mạng và cuộc sống hàng ngày của mẹ con tôi. 

Ngày 21/12/2011 tôi đã viết Đơn Trình Báo sự việc gửi lên Ủy ban nhân dân xã và Cơ quan CA xã yêu cầu điều tra để trả lại cuộc sống sinh họat thường hàng ngày của mẹ con tôi cũng như an ninh trật tự trên địa bàn Xã, nhưng việc trình báo của tôi đã không được chính quyền và CA xã giải quyết. Mẹ con tôi vẫn bị những kẻ lạ mặt trên rình rập hãm hại.

Hôm nay (25/12) do công việc mẹ con tôi phải về lại nhà trong Phủ Lý, cũng là nơi ở của mẹ con tôi, chúng vẫn bám theo. Trong thời gian cơm nước và dọn dẹp mẹ con tôi đã đóng cửa, lúc 19h45 có mấy đứa trẻ hàng xóm muốn vào chơi với con tôi, khi ra mở cửa tôi mới phát hiện ra cửa ngòai đã bị kẻ gian dùng khóa để khóa ổ trên, bên dưới chúng dùng dây thép buộc lại. 19h50 tôi đã gọi điện đến CA phường Hai Bà Trưng số ĐT: 0351.3851761 để trình báo và yêu cầu CA đến điều tra  những kẻ đã khóa và buộc cửa ngòai nhà tôi. Nhưng CA phường không đến làm việc.

Chị Trần Thị Nga và con trai bị những kẻ lạ buộc dây thép, khóa cứa

Lúc 21h15 có hai tên côn đồ đến dùng chìa khóa để mở và cởi dây thép, chúng đập phá cửa (khi này tôi đã khóa cửa trong), mồm chúng chửi tục và dọa " DCM mày. Mày mà ra khỏi cửa tao đập chết mẹ mày". Khi đó tôi hô to cướp cướp cướp khi hàng xóm ra thì chúng bỏ chạy. 

Tôi lại tiếp tục gọi điện đến CA phường trình báo về việc tôi đã gọi điện báo việc kẻ gian khóa và buộc cửa ngòai, hiện tính mạng mẹ con tôi đang gặp nguy hiểm mà CA phường ko giải quyết để bọn côn đồ quay lại mở khóa và phá cửa nhà tôi với sự đe dọa khi tôi ra khỏi nhà chúng sẽ giết, việc CA không bảo vệ khi người dân gặp nạn cầu cứu là việc làm trái pháp luật. Viên CA nhận điện thọai bảo tôi "lên CA phường để làm đơn trình báo", tôi hỏi anh còn tính người không mà bảo tôi đến CA phường trong tình trạng tính mạng của mẹ con tôi đang bị đe dọa bởi những tên côn đồ đang đứng núp nó xung quanh. Hắn bảo để hắn báo cáo lãnh đạo.


21h35 Công an khu vực Hòang Tuấn Anh và một người nữa đến hỏi han và bảo tôi cứ yên tâm ngủ khi nào có việc thì cứ gọi điện đến CA phường, ở phường lúc nào cũng có người trực và hẹn sáng mai tôi lên CA phường để làm đơn trình báo sự việc.

Việc khóa và dùng dây thép để khóa và buộc cửa bên ngòai khi có người ở trong nhà là một việc làm vô nhân đạo và vi phạm pháp luật.

Giờ đây tôi thấy rất hoang mang, vì sống trong Xã Hội Chủ Nghĩa tốt lành mà mạng sống của người dân luôn bị đe dọa thế này thì tôi không hiểu xã hội VN hiện nay đang trong tình trạng thế nào ?