THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

04 November 2011

Quảng Trị: Cán bộ ngân hàng bị tố lừa lấy gần 4,5 tỷ đồng


(Dân Việt) - Bà Lê Thị Luyến (ở xã Tân Thành, huyện Hướng Hoá) vừa gửi đơn tới cơ quan công an tố cáo ông Dương Viết Sơn - cán bộ Chi nhánh Ngân hàng Công Thương Quảng Trị tại Lao Bảo - đã lừa đảo, chiếm đoạt của bà gần 4,5 tỷ đồng.

Theo đơn, lợi dụng sự quen biết, từ ngày 25.5.2011 - 29.8.2011, ông Sơn đã 6 lần mượn tiền của bà với tổng số tiền như trên. Bà Luyến cho ông Sơn mượn tiền, đồng thời chuyển giúp số tiền này vào tài khoản của ông tại một số ngân hàng trên địa bàn huyện và tỉnh.
Sau đó do không liên lạc được với ông Sơn nên bà Luyến đến phòng giao dịch của Ngân hàng Công Thương tại Lao Bảo để hỏi thì được biết ông Sơn đã không đến cơ quan làm việc từ ngày 5.9.2011 và đã bị lãnh đạo đơn vị cho thôi việc.
Ngày 22.9 và ngày 18.10.2011, bà Luyến tìm đến nhà ông Sơn (tại thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh, Quảng Trị) và được bố mẹ ông Sơn cho biết không có tin tức gì về ông.