THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

04 November 2011

Vợ chủ động mại dâm là cán bộ Viện kiểm sát nhân dân


Dân Việt - Bình "con"- chủ hai khách sạn tàng trữ ma túy, tổ chức mại dâm bị cảnh sát triệt phá ngày 20.10, có vợ là bà Văn Thị Xuân (50 tuổi), cán bộ phòng hình sự của Viện kiểm sát nhân dân thành phố Nha Trang.

Sáng 22.10, ông Lê Thanh Quang – Bí thư tỉnh ủy tỉnh Khánh Hòa, cho biết, trong kết luận cuộc họp giao ban thường vụ tỉnh ủy ngày 21.10, Bí thư tỉnh ủy Khánh Hòa đã yêu cầu Công an tỉnh Khánh Hòa báo cáo kết quả việc triệt phá ổ mại dâm, ma túy tại các khách sạn và cơ sở của Công ty TNHH Dịch vụ thương mại Thiên Bình.
Đồng thời, ông Lê Thanh Quang cũng đã yêu cầu Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Khánh Hòa tổ chức kiểm điểm bà Văn Thị Xuân, vợ của Nguyễn Thanh Bình (Bình “con”), 39 tuổi - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH dịch vụ thương mại Thiên Bình và cả những người liên quan.
“Để nhân viên dưới quyền của mình làm như vậy là không thể chấp nhận được” – ông Lê Thanh Quang nói.
Bà Văn Thị Xuân (thứ 2, từ trái qua) chứng kiến việc khám xét, kiểm tra tại khách sạn Thiên Bình 2. Ảnh: Mai Khuê
Trước đó, từ 14h đến 22h ngày 20.10, hơn 100 cán bộ và chiến sĩ công an tỉnh Khánh Hòa đã bao vây, phong tỏa, kiểm tra và khám xét đồng loạt 4 cơ sở của Công ty TNHH thương mại dịch vụ Thiên Bình do Bình “con” làm chủ. Trong 4 cơ sở hoạt động như những ổ chứa mại dâm này, có 2 khách sạn là Thiên Bình, Thiên Bình 2 và 2 địa điểm “nuôi giữ” các nữ tiếp viên.
Công an đã phát hiện gần 20gr ma túy tổng hợp cùng một số dược liệu khác, nhiều dụng cụ sử dụng ma túy, một súng hơi cay, nhiều dao, mã tấu... Lực lượng công an còn phát hiện và lập biên bản các hành vi mua bán dâm, chủ chứa, dẫn dắt mại dâm, mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy tại động mại dâm nổi tiếng nhiều em út và các dịch vụ tươi mát ở TP. Nha Trang..
Ngay trong đêm 20.10, vào lúc 24h, công an đã có lệnh bắt giữ Bình “con”, và Nguyễn Thị Hoàng Anh (16 tuổi, trú P.7, Q.8, TP.HCM), người vừa bay ra Nha Trang đêm 19.10, mang theo ma túy.
Bình "con" là đối tượng từng bị kết án 2 năm tù (hưởng án treo) trong vụ án có liên quan đến các băng nhóm xã hội đen do các đối tượng Tin “Pales”, Hạnh “Nhật”, Hà “Lê”, Ánh “Phú” cầm đầu.