THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

25 October 2011

Hà Nội: Nhà nghiêng đe dọa người dân


24/10/2011 20:38:10

 - Người dân ngõ 686 thuộc tổ 49, phường Bạch Đằng (Hoàn Kiếm, Hà Nội) - rất lo lắng, bởi sát nhà họ lại có một ngôi nhà đang hoàn thiện, đột nhiên bị nghiêng. Đặc biệt chủ xây dựng của ngôi nhà này lại đang chờ hoàn thiện hồ sơ xây dựng.

Như đã phản ánh, ngôi nhà nghiêng này nằm cạnh dãy nhà A6, khiến người dân lo lắng, bởi ngôi nhà này nghiêng hẳn sang dãy nhà A6 theo chiều nghiêng 30 độ. Càng lên cao độ nghiêng càng lớn như sắp đè bẹp dãy nhà dân bên cạnh.

Ngôi nhà (trùm bạt) nghiêng thấy rõ.

 

Tại hiện trường ngôi nhà nghiêng này, chúng tôi nhận thấy, các công nhân đang tích cực gia cố phần móng để chống nghiêng cho ngôi nhà. Con ngõ này rộng khoảng 2m, ngôi nhà nghiêng này đã bao trùm ngõ như một cái ô che nắng.

Trao đổi với ông Đặng Xuân Kỳ - Phó chủ tịch UBND phường Bạch Đằng, cho biết: "Ông Tống Công Thắng -Chủ công trình đang cam kết với các hộ liền kề, để tự khắc phục như gia cố chống lún và hạ độ cao ngôi nhà này xuống, nhằm giảm tải cho công trình. Ngôi nhà này được xây 4 tầng và 1 tum, UBND phường đang yêu cầu chủ công trình khắc phục các lỗi vi phạm đối với công trình".

Về vấn đề giấy phép xây dựng "UBND phường đang yêu cầu chủ công trình hoàn thiện hồ sơ". Ông Xuân Kỳ khẳng định.

Bất cứ một công trình xây dựng nào cũng cần có giấy phép xây dựng, tuy nhiên, việc xây dựng trên địa bàn phường Bạch Đằng lại làm ngược.


Sông Mã