THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

25 October 2011

Bộ trưởng Đinh La Thăng "cấm cửa" TCT xây dựng Hà Nội


24/10/2011 11:16:19

Sau chuyến thị sát công trình nhà ga T2 sân bay Nội Bài và cầu Nhật Tân (Hà Nội) ngày 22/10, Bộ trưởng Giao thông - Vận tải  Đinh La Thăng đã yêu cầu Cục trưởng Cục Quản lý xây dựng và Công trình giao thông làm văn bản "cấm cửa" Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội không được thi công dự án giao thông.

Trong khi đó, tin từ Ban quản lý Dự án 2 (Bộ GTVT) cho biết, đơn vị này vừa loại 5 nhà thầu phụ theo yêu cầu của Bộ trưởng Đinh La Thăng do thi công không đảm bảo tiến độ khỏi dự án xây dựng Quốc lộ 3 (Dự án đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên).

Đây là dự án đặc biệt quan trọng kết nối mạng lưới giao thông khu vực phía Bắc thủ đô Hà Nội. Tổng chiều dài dự án là 61,3km, trong đó đoạn qua Hà Nội là 23,9km, dự kiến hoàn thành và đi vào khai thác năm 2013. Tuy nhiên, hiện nay tiến độ dự án đang bị chậm.

(Theo Dân Việt)