THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

30 July 2011

VIDEO - cảnh sát cơ động tay đôi với CSGT

Theo người quay clip, sự việc diễn ra vào trưa ngày 27/7 tại số nhà 448A đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh, TP.HCM, giữa lúc đường phố đông người, rất nhiều người dân đã chứng kiến sự việc nhưng đã không có ai can ngăn người thanh niên nói trên.


Bị người thanh niên đánh, anh CSGT này đã có những hành động tự vệ, và cũng có lúc đã đáp trả. Sau khi đánh tới tấp viên CSGT, người thanh niên đã kéo anh vào bên trong tiệm dán decal, bảng hiệu Thiên Phú.


Cộng đồng mạng đã có các phản hồi chỉ trích hành vi đáng lên án của người thanh niên nói trên! (?)


Thông tin ban đầu mà TS có được, CSGT nói trên là thượng sĩ tên Luân -- đến từ Đội CSGT Hàng Xanh, hiện vẫn chưa rõ là tại sao anh lại đi làm 1 mình trong tình trạng không có mô tô chuyên dụng?



Xác minh ban đầu cho biết, người đánh Thượng sĩ Văn Thành Luân – Đội CSGT Hàng Xanh vào ngày 28/7 là một cảnh sát cơ động.

Chiều 30/7, lãnh đạo Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP.HCM (PC 67) cho biết, hiện vụ việc CSGT Văn Thành Luân bị 1 thanh niên cầm gậy sắt vụt tới tấp vào trưa ngày 28/7 vừa qua ở đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường 25 – quận Bình Thạnh) đã được báo cáo cho BGĐ Công an TP.HCM.
Sự việc được xác định như sau, trong lúc đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông ở khu vực nói trên, anh Văn Thành Luân phát hiện 1 nam thanh niên đi xe gắn máy không đội mũ bảo hiểm. Khi anh Luân tiến hành yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính, người thanh niên này đã lấy ra từ trong xe 1 cây gậy sắt loại nhỏ, liên tục chửi bới và vụt tới tấp vào anh.

free counters
Free counters