THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

25 June 2011

Cướp giữa ban ngày ở phố Hà Nội

In
Viết bởi nguoiviet   
Thứ bảy, 25 Tháng 6 2011 00:00

HÀ NỘI (LÐ) - Vừa xuống xe đò thình lình bị đẩy lên taxi rồi lục lưng lấy sạch tiền mặt trong ví, chiêu cướp giật mới diễn ra giữa ban ngày ban mặt trên đường phố Hà Nội.

Cảnh băng đảng trấn lột khách mới từ quê ra Hà Nội. (Hình: báo Lao Ðộng)

Vụ cướp mới xảy ra trưa 20 tháng 6 mà nạn nhân là một thanh niên 20 tuổi tên Lò Văn Thơ, ngụ tại Sơn La. Anh Thơ cho biết, anh ngồi xe đò từ quê dừng lại ở chân cầu Thanh Trì, Hà Nội. Vừa bước xuống xe, đang lớ ngớ với mớ hành lý, anh bị một số người bao vây: kẻ bảo ngồi xe ôm, người mời lên taxi đi cho mát. Chưa kịp quyết định được gì, bỗng có một người đàn ông đập vỡ chiếc ly thủy tinh đang cầm trên tay tiến tới dí anh Thơ buộc phải bước lên một chiếc xe taxi đậu gần đấy. Người đàn ông này đã cưỡng ép, lục túi của anh Thơ vét sạch số tiền mặt khoảng 1 triệu đồng rồi đẩy nạn nhân xuống đường để thoát thân.

Theo báo Lao Ðộng, trò cướp giật này diễn ra thường xuyên tại các bến xe không khác màn trấn lột công khai giữa phố. Người dân không dám chống cự, đành để bọn cướp lột sạch của cải, tư trang rồi mới đi báo công an.

Nguồn tin nói công an bắt một người tên Tạ Văn Thượng để điều tra.