THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

14 May 2011

Huyện chỉ đạo trả lại tiền hỗ trợ dân vượt lũ !

Thứ Sáu, 13.5.2011 | 09:02 (GMT + 7)

Tin từ UBND huyện Bố Trạch (Quảng Bình) ngày 12.5 cho biết, huyện đã có báo cáo gửi UBND tỉnh, khẳng định việc lãnh đạo xã Hưng Trạch mang 1 tỉ tiền hỗ trợ di dời cho 100 hộ dân hưởng lợi trong dự án làng vượt lũ Khe Su đi gửi ở Quỹ tín dụng là sai, dù việc làm này đã được lãnh đạo xã bàn bạc, thống nhất và được dân đồng ý.

UBND huyện đã chỉ đạo xã Hưng Trạch rút số tiền này từ Quỹ tín dụng trả lại cho các hộ dân, đồng thời yêu cầu các tập thể, cá nhân kiểm điểm trách nhiệm của mình để huyện xem xét hình thức kỷ luật.

Trước đó, sau khi Báo Lao Động có bài viết "Xã mang tiền hỗ trợ dân vùng lũ đi gửi ngân hàng", Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình - ông Nguyễn Hữu Hoài - đã có công văn chỉ đạo UBND huyện Bố Trạch xác minh, làm rõ. Một nguồn tin đáng tin cậy của Lao Động cho biết, hiện còn nhiều dấu hiệu sai trái trong dự án vượt lũ quan trọng này, các cơ quan chức năng đang tích cực có biện pháp khắc phục.   

Hà Bình