THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

15 March 2011

HỒ CHÍ MINH BẨN NHẤT TÊN NGƯỜI


Hồ chí Minh là thằng nào ?

Nhắc đến tên Hồ chí Minh đa số người Việt Nam phải kìm lòng lắm để khỏi chừi thề , nhất là người dân miền nam . Trong đó không ít là cựu chiến binh đảng viên cộng sản . Thật vậy . Ngày nay với công nghệ thông tin toàn cầu thì vo tròn bóp méo , bưng bít thông tin ngăn chận sự thật là điều NGU XUẨN của đảng cộng sản .

Với lớp người bị nhồi sọ từ bé thì hcm đúng là 'thần tượng' , bởi đó là 'Thí sinh' duy nhất được nền giáo dục lưu manh của đảng cộng sản bình chọn . Vậy sư tổ của ' thần tượng' là ai ? Chính là Staline tên giết người hàng loạt . Là Mao trạch Đông đốt sách giết học trò . Là Đặng tiểu bình tàn sát đồng bào VN năm 1979 và nhiều nữa mà không cần chứng minh vì cả loài người văn minh đều biết trừ giống loài khởi đầu sự sống chỉ biết leo trèo lượm hái .

Nghĩa tử là nghĩa tận . Nhưng tội ác hcm và đảng cộng sản là vô tận . Nó được lập đi lập lại gần cả thế kỷ . Vẫn chỉ là một đảng cướp bằng bạo lực . Không ai có quyền lựa chọn bất kể điều gì đi ngược lại quyền lợi của chúng . Và theo như chúng vẫn tuyên truyền thì đó là sự lựa chọn của toàn dân ?! đảng cộng sản xảo ngôn lưu manh mạt hạng đến thế là cùng .

Kính lão đắc thọ . Không ai gọi những tên rước voi dày mã tổ như hcm đem chủ thuyết quái thai của cộng sản cùng chủ nghĩa cướp của giết người , đày đoạ cả nước hàng thế kỷ nay bằng quý ông – quý ngài cả . Tất cả phường buôn dân bán nước đều đáng phải gọi chúng bằng thằng . Những tên vô lại cần loại chúng khỏi cội nguồn dân tộc Việt Nam . Vì chính chúng ! đảng csVn thừa nhận chúng có xuất xứ từ loài vật thì hà cớ gì xem chúng ngang hàng với con người được . Loài khỉ có sống đến ngàn năm thì vẫn là khỉ không thể là người . kính trọng những bậc cao niên , trưởng lão vì họ từng trải và với người đức độ tu hành càng phải kính trọng hơn nữa . Ngược lại dù sống lâu đến đâu , sống như loài vật , vui sướng trên đau khổ của đồng loại thì suy cho cùng chúng cũng chỉ là 'NHỮNG THẰNG CON NÍT SỐNG LÂU NĂM' vì chúng có trưởng thành bao giờ trong não trạng .

Có nguyền rủa cả đời tưởng chừng vô ích với di sản của hcm . Việt nam ngày nay trong ngục tù của cộng sản không khác gì bầy gia súc được chăn nuôi bằng dùi cui roi điện và cả súng đạn nếu cần . Đó là bản chất của bọn lãnh đạo cộng sản hiện tại . Hành ác đối với chúng là lẽ sống . Lãnh đạo cộng sản đang bán nước và chúng sẽ tiếp tục đưa dân tộc Việt Nam trở thành nô lệ cho Tàu . Chúng sẽ không từ thủ đoạn nào để duy trì quyền lực .

Vì lẽ đó người Việt Nam bất kể là ai đã đến lúc phải xuống đường lật đổ chế độ cộng sản để cứu mước . Để Việt Nam tồn tại . Để thôi làm thân trâu ngựa . Để thôi bị đảng cộng sản lừa đảo mị dân bằng hình thức đảng cử dân bầu . Tẩy chay bọn chúng bằng hình thức biểu tình bất bạo động . Ngọn lửa Dân chủ sẽ thiêu đốt độc tài đảng trị .

Tunisia – Ai cập – Lybia – Yemen …Thôi thúc người Việt Nam can đảm thắp lên ngọn lửa nhân quyền .Tiêu diệt cộng sản giành lấy quyền làm người . Không còn lựa chọn nào khác . Bọn độc tài đảng trị sẽ không từ bỏ quyền lực nếu chúng ta . Những người Việt Nam không Tranh đấu .

Tự Do luôn được đánh đổi bằng sự đấu tranh không khoan nhượng cùng những mất mát có khi bằng máu và nước mắt . Tự do là thứ không bao giờ cho không . Tất cả đều có cái giá của nó dù là kín đáo .

Mỗi một nỗi sợ hãi là một viên gạch xây lầu đài cho cộng sản

mà nền móng của nó là nỗi thống khổ của toàn dân tộc .

nguoithathoc1959