THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

12 January 2011

Ngày đại hội đảng Việt cộng ngày đại nhục cho dân tộc


Thời gian gần đây, toàn dân Việt Nam hi vọng đảng cộng sản Việt Nam sẽ có nhiều đổi mới, cho thêm dân chúng một ít quyền tự do, một ít quyền sống của con người. Kể cả những đảng viên kỳ cựu, cũng góp ý, cũng kiến nghị, mong muốn như vậy. Những nước quan tâm tới Việt nam hi vọng đến thời đại này chắc chắn đảng cộng sản đang cầm quyền sẽ có những thay đổi ít nhiều cho dân Việt nam.

Trên 3 triệu người Việt bỏ nước ra đi đều mong muốn chánh quyền do đảng cộng sản lãnh đạo sẽ có những điều đổi mới để nước Việt nam không bị cô độc, không bị liệt vào nước lạc hậu nhất, để có cơ hội xóa bỏ thù hận quá khứ để cùng nhau góp sức xây dựng một nước Việt Nam độc lập thật sự, dân chủ thật sự và giàu mạnh.

Thế hệ trẻ trong nước cũng như ngoài nước, không dính dáng đến chiến tranh quá khứ, hi vọng được phục vụ một nước Việt Nam tự do dân chủ tiến kịp các nước văn minh trên thế giới.

Nhưng tất cả những điều hi vọng ít nhiều đó đều tan biến khi biết rõ thái độ của ban lãnh đạo đảng đã chọn lựa những người thay thế là những người từ lâu nay căm hận sự đổi mới những người luôn luôn mơ ước một đảng cộng sản sắt máu độc quyền cai trị theo đường lối Staline Mao Hồ. Một Nguyễn phú Trọng, một Tô huy Rứa, một Nguyễn tấn Dũng, Trương tấn Sang, Phùng quang Thanh….. mà người dân nghe đến tên phát ớn lạnh.

Thủ tướng Nguyễn tấn Dũng trắng trợn công khai ra lệnh cho công an đè bẹp triệt hạ các mầm mống đối lập, triệt hạ những thành phần không tuân lệnh của đảng, và gắn cho họ là thành phần nguy hiểm thành phần phản động có âm mưu lật đổ chánh quyền. Được lệnh của bộ chánh trị nên một nhà ngoại giao Hoa Kỳ bị hành hung công khai và thô bạo khi nhà ngoại giao đi thăm một người tranh đấu cho nhân quyền.

Hãng thông tấn Pháp trích lời ông Đinh Thế Huynh, Uỷ viên Trung ương Đảng và đồng thời là Tổng Biên tập Báo Nhân dân phát biểu trong một cuộc họp báo hôm thứ Hai rằng Việt Nam không có nhu cầu, và dứt khoát không đa nguyên, đa đảng".

Một câu nói trắng trợn của người đại diện đảng cộng sản Việt Nam đủ thấy rằng Việt cộng không dám đổi mới mà còn kéo lùi lại thời kỳ Staline, Mao,Hồ.

Người Việt Nam trong nước ngoài nước, các dân tộc văn minh khi nghe câu khẳng định của nhà lãnh đạo đảng cộng sản Việt nam " dứt khoát không đa nguyên đa đảng" rất kinh ngạc và thất vọng vì câu mói đó trong thế kỷ 21, trong khi nước Việt nam đang muốn hội nhập vào cộng đồng văn minh của thế giới.

Như thế là những ngày tới dân Việt nam tiếp tục câm miệng, tiếp tục chứng kiến những cảnh suy đồi cùng cực của một xã hội, tiếp tục chịu sự cai trị độc quyền độc đảng, tiếp tục chấp nhận khoảng cách cuộc sống của người dân với cán bộ đảng quá xa . Dứt khoát không đa nguyên đa đảng, tức nạn tham nhũng sự làm ăn bất chính của kẻ cầm quyền được bảo vệ tuyệt đối, và phát triển càng ngày càng mạnh. Rồi đây sẽ có hàng trăm cơ sở làm ăn của giai cấp thống trị như Vinashin như nhà máy lọc dầu Dung quốc, như các vụ khai quật bauxite Tây nguyên v..v.. Và cơ hội thuận lợi nhất cho Trung hoa hoàn thành chương trình thực dân thôn tính nước Việt Nam.

Đó không phải là một đại nhục cho dân tộc Việt Nam hay sao ?

Nguyễn Liệu