THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

07 December 2010

Kỷ luật 6 công an liên quan đến clip bắt mại dâm


 
07/12/2010 1:54 
 
Hôm 6.12, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ninh đã có cuộc họp xem xét và quyết định hình thức kỷ luật đối với 6 cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã Cẩm Phả có liên quan đến vụ clip bắt mại dâm gây xôn xao dư luận.

Theo đó, hạ hai cấp đối với trung úy Hoàng Hà Long, thiếu úy Đào Duy Long, thượng sĩ Nguyễn Thanh Tùng; hạ một cấp đối với thượng úy Trần Văn Hoàn và thượng sĩ Hà Trọng Huân; cảnh cáo, điều chuyển công tác đối với thượng sĩ Nguyễn Mạnh Hưng.

Liên quan đến vụ việc, Công an tỉnh Quảng Ninh cũng quyết định không công nhận danh hiệu thi đua năm 2010 đối với thượng tá Nguyễn Quốc Tiến - Trưởng công an thị xã Cẩm Phả và đại úy Dương Ngô Năng - Đội phó CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an thị xã Cẩm Phả.

Trước đó, ngày 19.11, Công an tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với 6 cán bộ, chiến sĩ trên của Công an thị xã Cẩm Phả do đã vi phạm quy trình công tác.           

P.H.S