THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

23 November 2010

Thác loạn sau 0 giờ

Thứ ba, 23/11/2010 06:47 
 

(CATP) Mang nhịp sống hiện đại, nhưng sau 0 giờ, TPHCM trở lại với sự tĩnh lặng. Lợi dụng bóng đêm, nhiều tệ nạn xã hội biến tướng, trá hình xuất hiện lôi kéo một bộ phận giới trẻ vào những cuộc chơi trụy lạc thâu đêm. 

Thế giới đen dưới ánh đèn vàng
Dọc con đường dẫn lên cầu Thị Nghè, rất nhiều chốt công an, dân phòng được thiết lập để chống nạn mua, bán dâm. Đêm se lạnh, chúng tôi thấy xe đặc chủng của công an phường án ngữ ngay ngã ba Xô Viết Nghệ Tĩnh - Nguyễn Cửu Vân, nơi có một số khách sạn chuyên cho thuê "bãi đáp". Bên thành cầu, mặc cho cái lạnh ngấm vào da thịt, hai anh dân phòng vẫn túc trực canh gác. 


Các thanh niên thuê phòng để lắc, bị bắt tại trận

Thế nhưng, đến lúc lực lượng này rút đi, "vệ tinh" lập tức rút điện thoại di động báo về má mì cho gái mại dâm "dàn đội hình". Để đối phó với cơ quan chức năng, gái bán hoa không còn đứng tụ tập trên cầu mà chuyển sang hình thức đi xe máy "tiếp thị". Đa số các cô gái đều sử dụng xe tay ga như Attila, Nouvo, Air Blade... thuê lại, "lượn" tới cổng phụ của Thảo Cầm Viên rồi quay lại. Theo điều tra riêng của chúng tôi, dãy cà phê vỉa hè dọc cầu Thị Nghè là nơi "tụ họp" của gái ăn sương và khi phát hiện "khách", các cô sẽ chạy theo mời chào. 

Trong vai khách làng chơi, chúng tôi vừa dạo một vòng đã nhận được tín hiệu "nhấp nháy" từ gái bán dâm. Các cô "đeo" theo và ra giá không chút ngượng ngùng: "350.000 đồng/tiếng, em bao phòng luôn!". Nói xong, cô gái rồ ga vọt thẳng vào khách sạn T. nằm trong một con hẻm trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh. Tôi dò hỏi sao không vào phố khách sạn trên đường Nguyễn Cửu Vân hay các nhà nghỉ giá rẻ dọc theo bờ kè, một cô trả lời: "Anh thông cảm, công an bắt rát quá!". Có lẽ là chỗ quen biết từ lâu, nên cô gái không cần hỏi giá, móc ngay 60.000 đồng ra trả tiền thuê phòng (trong một tiếng) cho tiếp tân của khách sạn rồi vội vàng dẫn khách lên lầu. Lấy cớ thoái thác, chúng tôi nhanh chân thoát ra ngoài. Lúc này, nhiều khách làng chơi tuổi đời còn rất trẻ và gái mại dâm đang chạy xe lòng vòng để tìm nơi "tâm sự".   

Xoa bóp trá hình
Rời "tọa độ lửa" ở cầu Thị Nghè, chúng tôi đột nhập các tiệm mát-xa trá hình. Sau khi điểm Tân Hoàng Phát ở quận Thủ Đức bị công an đánh sập, giải thoát gần 100 "nô lệ tình dục", các tiệm mát-xa đã lui vào hoạt động bí mật. Để tránh bị phát hiện, bên ngoài các điểm: N.P. nằm dọc QL13, quận Thủ Đức, K. ở quận 10, Đ. ở quận Bình Thạnh... luôn tối om nhưng bên trong vẫn sáng đèn đón khách đến tận bình minh. 

Bỏ 400.000 đồng mua vé VIP, chúng tôi được đưa lên tầng hai của tiệm P. Đẩy cửa bước vào là một thiếu nữ cao ráo, trắng trẻo. Lấy cớ buồn đời, cần người tâm sự cho vơi sầu, tôi được nghe Thảo - tên cô gái mát-xa tâm sự: "Ba năm trước, em tạm biệt đồng bằng để bước lên thành phố theo lời rủ rê của bạn bè. Văn hóa mới tới lớp 9, khó xin được việc làm nên em chọn nghề mát-xa. Làm kỹ thuật viên đấm bóp ít nặng nhọc lại kiếm được nhiều tiền để gởi về quê, nhưng nghề này cũng tủi lắm". 

Rạng sáng, rời quận Thủ Đức, chúng tôi tới tiệm mát-xa Đ. ở quận Bình Thạnh. Linh, nữ kỹ thuật viên của điểm mát-xa, than vãn: "Dạo này khách của tiệm ít lắm vì có quá nhiều tiệm mới mở. Ở đây, em được bao ăn, không có tình trạng bị ép và đánh đập. Mỗi khi khách "bo" xong, em chỉ phải nộp 10 ngàn đồng cho chủ thôi". Những cô gái trong các tiệm xoa bóp đều luôn thủ sẵn "bài ca hoàn cảnh" để khi khách hỏi han thì than nghèo, kể khổ nhằm kiếm thật nhiều tiền "bo". 
Nhiều tiệm mát-xa trương biển bên ngoài là trung tâm chăm sóc sức khỏe, giúp quý khách thư giãn song bên trong, nhân viên đều sẵn sàng "chiều" khách. Căn bệnh thế kỷ luôn chực chờ quý ông ham của lạ tại các tiệm mát-xa này. 

Thuê khách sạn để "bay"
Qua rồi thời lén lút nuốt ma túy tổng hợp tại các sàn discotheque vì dễ bị công an bắt tại trận, giới trẻ đang dạt về các quận ven đô thuê khách sạn để phê thuốc lắc. Phía sau những viên ma túy tổng hợp nhỏ xíu là những phận đời 8X, 9X đang chìm ngập trong sa đọa. Nhiều chủ khách sạn vì chạy theo đồng tiền nên cứ thoải mái cho đám trẻ thuê phòng miễn là có chứng minh nhân dân và trả đủ tiền. 

Trong đợt cao điểm tấn công tội phạm, nhận được nguồn tin của quần chúng về hiện tượng nhiều thanh niên tụ tập tại một khách sạn, lực lượng CAQ7 đã bí mật áp sát, bắt quả tang tại các phòng 101, 103, 202, 302 hơn mười đối tượng trong tình trạng phê thuốc, quằn quại trong tiếng nhạc và ánh đèn mờ ảo.  

Có mặt tại hiện trường, chúng tôi vô cùng ngỡ ngàng vì nhiều khuôn mặt còn búng ra sữa nhưng đã rất sành sỏi trong việc sử dụng thuốc để lắc điên cuồng. Trên giường của các đối tượng còn có nhiều đĩa sex và bao cao su - biểu hiện của lối sống buông thả. 

Tại cơ quan điều tra, những gương mặt non nớt ấy chỉ biết cúi gầm, hốt hoảng và lo sợ. Chỉ vì lối sống buông thả, nhiều thanh thiếu niên đã sa chân vào vũng lầy đen tối. Mong rằng, khi đọc được những dòng chữ này, những thanh niên có lối sống trụy lạc hãy dừng lại trước khi quá muộn.


 
 NGỌC BÍCH