THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

16 November 2010

3 nghi can vụ giết chủ nhà giữa trưa ra đầu thú


16/11/2010 07:26:06

Sau khi biết một đồng bọn đã bị bắt, 3 nghi can còn lại trong vụ giết người trưa 13/11 đã đến Công an phường Bình Tân, quận Bình Tân, TP.HCM đầu thú.

TIN LIÊN QUAN

VTC News đưa tin, ngày 15/11, Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, công an quận Bình Tân đã ra quyết định bắt giữ đối tượng Nguyễn Minh Tiến (19 tuổi, ngụ quận 8, tạm trú quận Bình Tân) để lập hồ sơ xử lý về hành vi giết người.

z
Hiện trường nơi xảy ra tai nạn

3 đối tượng liên quan đến vụ án mạng gồm: Trịnh Quốc Nghĩa, Đặng Văn Dự (cả hai đều 21 tuổi) và Nguyễn Quốc Uyên (14 tuổi), cả 3 cùng ngụ quận Bình Tân được cơ quan chức năng cho gia đình bảo lãnh để xử lý sau.

Do biết không thể trốn thoát, ngay trong ngày 13/11, Tiến, Dự, Nghĩa đã đến Công an phường đầu thú. Tại cơ quan điều tra bước đầu các đối tượng khai nhận, chỉ đến nhà anh Nhã đánh dằn mặt. Trước khi đi, Dự, Uyên, Nghĩa không biết Tiến dấu dao trong người. 

Trước đó, khoảng 13h ngày 13/11 anh Hồ Thanh Nhã (27 tuổi, ngụ  tại số nhà 227, đường Phan Anh, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM.) đang ngủ thì bất ngờ một nhóm thanh niên lạ mặt xông vào tấn công.

Khi nghe tiếng động, anh Nhã vừa thức giấc thì bị một trong 3 đối tượng rút dao đâm vào ngực trái. Anh Nhã chỉ kịp la lên một tiếng rồi gục chết.

Nghe tiếng con trai mình, ông Hồ Minh Sơn (cha nạn nhân) chạy ra thì thấy 3 đối tượng tẩu thoát lẩn vào hẻm. Ông Sơn cùng người dân xung quanh đuổi theo thì bắt được Nguyễn Quốc Uyên giao cho công an phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân.

Hậm hực vì thái độ gay gắt của anh Nhã nên 3 đối tượng trên đã mang hung khí tìm đến nhà anh Nhã để ra tay sát hại.

Q.L (Tổng hợp)