THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

04 August 2013

'Thứ sáu bikini' tại văn phòng Paradise Premium Holiday Club

Các tư vấn viên xinh đẹp của Paradise Premium Holiday Club (PPHC) sẽ đồng loạt diện bikini xanh da trời thay cho đồng phục áo dài xanh nước biển hàng ngày tại văn phòng, trong giờ làm việc vào các ngày thứ sáu hàng tuần. 
 
Thứ sáu bikini tại Paradise Premium Holiday Club, Du lịch,

Thứ sáu bikini tại Paradise Premium Holiday Club, Du lịch,
Christopher Balestra, CEO của Paradise Premium Holiday Club tin rằng môi trường làm việc vui vẻ sẽ giúp các tư vấn viên tận tình và thân thiện hơn với khách hàng trên điện thoại

Khi ấp ủ ý tưởng này, Christopher Balestra, CEO của PPHC đã lo lắng không nhận được sự hưởng ứng của các nhân viên người Việt Nam. "Không ngờ mọi việc diễn ra thật tốt đẹp. Chúng tôi chỉ muốn tạo không khí một ngày làm việc cuối tuần thật trẻ trung và thoải mái, giống như khi các bạn đang nô đùa giữa biển xanh, cát trắng và nắng vàng", Christopher Balestra chia sẻ.
bikini-1-1375175035_500x0.jpg
Đồng phuc hàng ngày của các tư vấn viên Call Center Paradise Premium Holiday Club là áo dài màu xanh nước biển.  
Thứ sáu bikini tại Paradise Premium Holiday Club, Du lịch,
Ngọc Anh, tư vấn viên của Paradise Premium Holiday Club: “Thứ sáu Bikini” và bữa trưa hải sản ngay tại văn phòng quả thực đã đem lại hiệu quả không ngờ”

Paradise Premium là chương trình thẻ hội viên cao cấp của hãng du thuyền năm sao Paradise Cruises. Hội viên của chương trình được ưu tiên khi đặt các dịch vụ về du lịch và nghỉ dưỡng trên toàn khu vực châu Á Thái Bình Dương và hưởng nhiều ưu đãi như giảm giá ít nhất 10% các khách sạn và resort 4 và 5 sao, 10% các tour du thuyền trong khu vực châu Á và ưu đãi tới 35% khi đặt các tour du thuyền của Paradise Cruises tại kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long.

Christopher cho biết thêm, việc chọn hình thức tư vấn qua điện thoại thay vì cách gặp mặt trực tiếp để tiết kiệm thời gian cho khách hàng và cũng là cách  góp phần giảm ách tách giao thông.
bikini-2-1375175035_500x0.jpg
“Chúng tôi cảm thấy rất thư giãn và thoải mái với 'Thứ sáu bikini' trước áp lực công việc hàng ngày”, một tư vấn viên chia sẻ.

"Mỗi ngày một tư vấn viên Call Center của PPHC trao đổi với khoảng một trăm khách hàng trên điện thoại. Một môi trường làm việc vui vẻ sẽ giúp cho tư vấn viên tư vấn khách hàng tận tình và thân thiện hơn. 'Thứ sáu bikini' và bữa trưa hải sản ngay tại văn phòng đã đem lại hiệu quả không ngờ", Ngọc Anh, một tư vấn viên của PPHC chia sẻ về ngày thứ sáu đặc biệt hàng tuần tại văn phòng của mình.

Khi đăng ký tham gia Paradise Premium Holiday Club (www.paradisepremium.com), ngoài những ưu tiên hoặc ưu đãi giảm giá như trên, hội viên còn được tặng ngay một tour trọn gói 2 ngày 1 đêm miễn phí trên du thuyền Paradise Luxury (www.paradisecruises.vn) hoặc 2 đêm nghỉ miễn phí tại khách sạn Paradise Suites Hotel (www.halongparadisesuites.com) hay vé máy bay miễn phí chặng nội địa Việt Nam.
bikini-3-1375175035_500x0.jpg
Phòng ngủ trên một trong những du thuyền năm sao của Paradise Cruises.
Hiện nay Paradise Cruises đang khuyến mại giảm tới 50% gói dịch vụ trọn gói 2 ngày 1 đêm trên du thuyền năm sao Paradise Luxury tại Hạ Long, kéo dài cho đến ngày 30/9. Giá giảm theo đó chỉ còn 2,5 triệu đồng một người (2 người một phòng). Hội viên của Paradise Premium Holiday Club tiếp tục được giảm 35% trên giá khuyến mại, như vậy chi phí chỉ còn 1,625 triệu đồng một người, bao gồm xe đưa đón khứ hồi Hà Nội - Hạ Long, ăn trưa - tối - sáng, phòng Deluxe trên tàu Paradise Luxury, phí vé tham quan, bảo hiểm…

Địa chỉ văn phòng Paradise Premium Holiday Club tại Hà Nội: Unit 8&9, tầng 3, International Center, 17 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đặt chỗ cho chương trình khuyến mại hè 2013 của Paradise Cruises, khách liên hệ: Email: info@paradisecruises.vn hoặc điện thoại 04 3941 6666, từ 8h30 đến 17h thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Hotline 098 894 1888.

Đăng ký là hội viên để hưởng các ưu đãi đặc biệt của Paradise Premium Holiday Club (phí dịch vụ thường niên 4,8 triệu đồng một người), khách liên hệ: Email: support@paradisepremium.com hoặc điện thoại 04 3939 2222.
(Nguồn: Paradise Premium Holiday Club)