THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

20 August 2013

Sợ Bộ trưởng Thăng, sân bay Nội Bài giảm giá mỳ tôm

Sau khi bị dự luận phản đối, Bộ Giao thông - Vận tải ra yêu cầu chấn chỉnh, giá mỳ tôm và một số đồ ăn ở sân bay Nội Bài đã giảm.
Mỳ tôm - loại đồ ăn phổ biến trước đây được chém 40 - 50 ngàn đồng nay đã giảm xuống còn 20 ngàn đồng/bát. Tại buổi làm việc mới đây về cải thiện cung cấp dịch vụ tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài do Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng chủ trì, đại diện đơn vị cung cấp dịch vụ ở Nội bài cho biết đã kiểm tra và tổ chức hiệp thương, các doanh nghiệp ở sân bay Nội Bài đã thống nhất một số nguyên tắc và giá bán một số dịch vụ, đồ ăn uống thiết yếu.
đồ ăn, sân bay, đắt đỏ

Ngoài bát mỳ tôm còn khoảng 20 nghìn đồng, các gian hàng ở đây đã niêm yết giá bán hàng hóa, dịch vụ công khai tại các vị trí dễ nhìn để khách hàng lựa chọn
Mới đây, nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ hàng không đáp ứng yêu cầu thực tế, Bộ Giao thông vận tải vừa yêu cầu Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam sớm công bố, công khai đường dây nóng.
Đường dây này sẽ phục vụ hành khách có thể có ý kiến và phản ánh kịp thời về chất lượng các dịch vụ hàng không. Cục Hàng không Việt Nam cần khẩn trương thanh tra, kiểm tra các dịch vụ liên quan đến đảm bảo an ninh, an toàn hàng không.
PV