THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

13 August 2013

Sheraton, Vietcombank bị tố cấu kết chiếm đoạt tiền?


TPO – Không quẹt thẻ, nhưng khánh hàng vẫn bị ngân hàng Vietcombank trừ tiền vì sử dụng dịch vụ tại khách sạn Sheraton Hà Nội. Tuy nhiên vào thời điểm trên, vị khách này đang ở TP HCM.
Ảnh: sheraton.com
Ngang nhiên chiếm đoạt tiền của người khác
Vụ việc xảy ra vào ngày 8/8, khi chị N.T.H đang cầm chiếc thẻ ATM ở TP Hồ Chí Minh, bỗng dưng nhận được tin nhắn thông báo từ ngân hàng Vietcombank về việc số thẻ ATM, số 379…của chị N.T.H đã sử dụng tại Sheraton hotel Hà Nội số tiền 200.000 đồng. Chị H đã hoảng hốt gọi điện sang phía Vietcombank (VCB) để kiểm tra thông tin, mới biết khách sạn Sheraton hotel Hà Nội đã trừ tiền của chị.
Theo tìm hiểu của phóng viên, vào ngày 2/8/2013 chị N.T.H có gọi điện tới nhà hàng Oven D'or của khách sạn sheraton để đặt bàn cho gia đình. Tối ngày 3/8 sau khi ăn uống tại nhà hàng Oven D'or, chị H có để lai tên và số điện thoại cho nhân viên nhà hàng.
Trong quá trình ăn tối tại nhà hàng, nhân viên phục vụ hết sức chu đáo và lịch sự và gia đình chị H rất hài lòng về bữa ăn. Tuy nhiên có một trục trặc mà khiến chị H không thể chấp nhận được từ phía khách sạn mang thương hiệu 5 sao. Đó là gia đình chị H dùng bữa tối từ ngày 3/8 và đã thanh toán tiền cùng ngày.
Nhưng thật bất ngờ vào lúc 15:09 ngày 8/8 chị H đang đang ở thành phố HCM chị lại nhận được tin nhắn của ngân hàng Vietcombank vào điện thoại di động với nội dung: Thẻ VCB Amex số 379.... Sử sụng tại sheraton hotel hanoi hanoi vn số tiền 200,000VND.
Khi nhận được tin nhắn chị H rất hốt hoảng vì hiện tại thẻ ATM đang nằm trong túi, trong khi chị đang ở TP HCM. Ngay lập tức chị H đã gọi điện cho phòng thẻ của ngân hàng Vietcombank để khiếu nại về việc này.
Ngân hàng Vietcombank đã khẩn trương xác minh với khách sạn Sheraton về số tiền chị thắc mắc. Theo phản hồi từ phía khách sạn Sheraton là do nhân viên sơ suất khi thanh toán đã thu thiếu 200,00 đồng, nên khách sạn có thông tin về thẻ của chị H nên tự trừ 200,000 đồng. Về số tiền bị khách sạn Sheraton rút ruột không phải lớn, song khiến chị H hết sức lo ngại về tính bảo mật khi sử dụng thẻ ATM của Vietcombank.