THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

14 August 2013

Khách sạn Sheraton bị tố tự ý rút tiền trong thẻ tín dụng của khách



TPO - Đang ở TP.HCM, chị N.T.H. tá hỏa khi nhận tin nhắn bị khách sạn Sherton Hà Nội trừ tiền trong thẻ tín dụng. Sau đó, khách sạn Sheraton gửi cho chị H. một bức thư xin lỗi được cho là rất hời hợt.
Khách sạn Sheraton Hà Nội
Khách sạn Sheraton Hà Nội. Ảnh: sheraton.com
Ngang nhiên rút tiền của khách
Ngày 8/8, chị N.T.H đang ở TP.HCM bỗng nhận được tin nhắn thông báo từ ngân hàng về việc thẻ tín dụng của chị N.T.H đã sử dụng tại Sheraton Hotel Hà Nội với số tiền 200.000 đồng. Chị H. hoảng hốt gọi điện cho ngân hàng để kiểm tra thông tin, thì biết khách sạn Sheraton Hotel Hà Nội đã gửi lệnh trừ tiền từ tài khoản thẻ tín dụng của chị.
Trước đó, ngày 2/8/2013, chị N.T.H đã gọi điện tới nhà hàng Oven D'or của khách sạn Sheraton Hà Nội để đặt bàn ăn tối. Tối 3/8, sau khi dùng bữa tại nhà hàng Oven D'or, chị H đã thanh toán tiền và có để lại tên, số điện thoại cho nhân viên nhà hàng.
Sau khi nhận được tin nhắn, chị H rất hốt hoảng và gọi điện cho phòng thẻ của ngân hàng để khiếu nại. Phía ngân hàng đã khẩn trương xác minh với khách sạn Sheraton về việc trừ tiền 200 ngàn đồng của khách.
Theo phản hồi từ phía khách sạn Sheraton là do nhân viên sơ suất khi thanh toán đã thu thiếu 200 ngàn đồng, khách sạn có thông tin về thẻ của chị H nên đã tự trừ số tiền trên. Về số tiền bị khách sạn Sheraton rút ruột không phải lớn, song khiến chị H hết sức lo ngại về cách làm việc tùy tiện từ phía khách sạn.
Ngay sau khi ngân hàng trả lời về việc này thì nhân viên khách sạn Sheraton mới gọi điện thoại để thông báo cho chị H. biết về nội dung trên.
Sheraton xin lỗi, hứa trả tiền
Tin ngân hàng thông báo về số tiền của chị H bị khách sạn Sheraton thu
Tin nhắn ngân hàng thông báo về số tiền của chị H bị khách sạn Sheraton thu.
Ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc trên, bà Đào Thị Tô Hà, Giám đốc tài chính - Khách sạn Sheraton đã gửi thư xin lỗi tới chị N.T.H. Theo nội dung trong thư vào ngày 3/8, chị H có sử dụng bữa tối tại khách sạn Sheraton với số tiền phải thanh toán là 3.557.400 đồng. Tuy nhiên khi thực hiện thanh toán, nhân viên thu ngân đã mắc sai sót, chỉ thu số tiền 3.357.400 đồng. Như vậy số tiền thu thiếu so với hóa đơn phải thanh toán là 200.000 đồng.
Bà Hà giải thích: Trong trường hợp này, nhân viên phải liên hệ lại với khách để thông báo và xin phép thu thêm số tiền bị thiếu (là 200.000 đồng) và nhân viên chỉ được làm việc này khi đã được khách hàng đồng ý.
Nội dung lá thư ghi tiếp “đây thật sự là một hành động thiếu suy nghĩ của nhân viên chúng tôi và khách sạn sẽ có biện pháp xử lý thích hợp cũng như đào tạo lại để không mắc phải sai lầm ảnh hưởng tới khách hàng và uy tín của khách sạn”. Bà Đào Thị Tô Hà cho hay, sẽ trực tiếp làm việc với ngân hàng để hoàn trả khoản tiền đã thu thêm vào tài khoản của của chị H.
Chị H cho biết, ngay cả trong trường hợp nhân viên thu thiếu tiền của khách thì phía khách sạn nên thông báo với chị để giải quyết chứ không được tự ý trừ tiền trong tài khoản thẻ tín dụng. Số tiền bị khách sạn Sheraton rút ruột không phải lớn, song khiến chị H hết sức lo ngại về cách làm việc tùy tiện từ phía khách sạn, chứ không chỉ xin lỗi là xong.
ĐỨC HOÀNG