THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

03 May 2013

VIDEO - Bắt quả tang' lãnh đạo CS ...Cán bộ..tỉnh ủy.. quan hệ bất chính



Nhân vật nam cởi trần trong đoạn video được cho là ông L.V.V, hiện đang công tác tại văn phòng Tỉnh uỷ Bình Định bị bắt gặp quả tang khi ông có mối quan hệ bất chính với một phụ nữ đã có chồng ở phòng 207, trong một khách sạn thuộc tỉnh Bình Định.

Trong các đoạn video này, trong khi bị bắt quả tang, ông V. luôn miệng năn nỉ bỏ qua vì là Đảng viên.
Trong một cuộc trao đổi khác với Giáo dục Việt Nam, bà Hà Cẩm Hà -- vợ ông Quốc cho hay bà không có quan hệ bất chính với ai cả. Và bà cũng không biết ông Lê Văn Vương là ai.

Khi được hỏi về lý do ông Quốc tố cáo việc quan hệ bất chính giữa bà và ông Lê Văn Vương, bà Hà cho rằng ông Quốc có quan hệ ngoài vợ chồng với người khác nên muốn ly hôn với bà và đã bày ra chuyện này.

"Ông ấy ác quá. Con gái chúng tôi năm nay đã lớp 12, chuẩn bị thi đại học. Chỉ vì muốn ly dị tôi mà ông ấy bày ra chuyện này khiến cháu nó bị ảnh hưởng nặng nề", bà Hà nói.

Trước đó, Báo Giáo dục Việt Nam có phản ánh thông tin về sự việc liên quan tới việc "Phó chánh văn phòng tỉnh ủy bị tố có quan hệ nam nữ bất chính". Theo tin bài báo đã đưa, ông Lê Anh Quốc (SN 1969, ở đường Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định) đã có đơn tố cáo rằng khoảng 14h ngày 23 tháng 3 năm 2013, ông cùng một số người khác đã bắt gặp quả tang ông Lê Văn Vương (hiện là Phó chánh văn phòng tỉnh ủy Bình Định) và vợ ông là bà Hà Cẩm Hà ở phòng 207, khách sạn số 05, đường Lê Lai, TP. Quy Nhơn, Bình Định có mối quan hệ bất chính.

Theo ông Quốc, quan hệ bất chính của ông Lê Văn Vương và vợ ông đã phá vỡ hạnh phúc gia đình, làm tan nát cả gia đình, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của bản thân ông và hai đứa con đang trong tuổi đi học.

Ông Nguyễn Văn Thiện - Bí thư tỉnh ủy Bình Định đã nhận được đơn tố cáo của ông Lê Anh Quốc và hiện tại ông Thiện đã chuyển đơn này sang cho Uỷ ban Kiểm tra tỉnh uỷ Bình Định để xác minh và hiện chưa có kết quả.

Phóng viên Báo Giáo dục Việt Nam đã nhiều lần liên hệ với ông Vương để xác minh sự việc nhưng ông Vương vẫn chưa nghe máy.

Báo Giáo dục Việt Nam sẽ tiếp tục liên hệ với ông Vương để có câu trả lời chính xác nhất cung cấp tới độc giả.

Dưới đây là 3 đoạn clip đăng tải trên youtube được cho là ông L.V.V hiện đang công tác tại văn phòng tỉnh ủy Bình Định đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.