THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

12 January 2013

Công an dùng dùi cui đánh ngất một nữ sinh

Cong an dung dui cui danh ngat mot nu sinh
Em Yến được đưa đi cấp cứu.
Trong khi dư luận còn chưa hết bàng hoàng về trường hợp Đỗ Hoài Phương Minh, công an Bình Dương rút kiếm rượt đuổi nhân viên an ninh sân bay Đà Nẵng thì sáng nay (24/8), tại ngã tư Nguyễn Văn Cừ - Nguyễn Sơn (quận Long Biên, Hà Nội), một công an đã dùng dùi cui đánh ngất một nữ sinh.


Ngay sau khi xảy ra sự việc, toàn bộ ngã tư Nguyễn Sơn - Nguyễn Văn Cừ chật cứng người hiếu kỳ. Tiếp xúc với PV Báo điện tử VnMedia, nhiều người dân tỏ ra bức xúc, thậm chí phẫn uất trước hành vi của một chiến sĩ công an tại chốt trực này.

Sự việc tóm tắt như sau: Khoảng 10h30, Lê Hải Yến - học sinh lớp 12 (trường Vạn Xuân) trú tại Dương Xã (Gia Lâm) - điều khiển xe môtô BKS 29S4 - 9874, chạy trên đường Nguyễn Văn Cừ, phía sau đèo hai bạn gái cùng lớp. Khi dừng lại ở ngã tư Nguyễn Văn Cừ - Nguyễn Sơn thì bị một công an dùng gậy chỉ huy dừng xe.


Trong nước mắt, các bạn đi cùng Yến kể: "Cháu thấy khi chú công an chỉ dừng xe, hai đứa cháu xuống. Vừa lúc đó, thấy người đi ngược chiều nên Yến lao xe lên vỉa hè để tránh. Thế là chú kia vụt luôn vào gáy bạn cháu”. Lúc chúng tôi có mặt tại hiện trường, cháu Yến vẫn còn choáng váng.


Anh Nguyễn Gia Nhân (ngõ 37 Đào Tấn), người trực tiếp chứng kiến sự việc bức xúc: "Việc một chiến sĩ công an đã biến gậy chỉ huy giao thông thành vũ khí gây nguy hiểm tới tính mạng của người dân là không thể chấp nhận được".

Anh Nguyễn Công Lập 63 Lý Nam Đế - người đã chứng kiến toàn bộ sự việc kể: “Sự việc xảy ra ngay trước mắt tôi, sau khi bị vụt dùi cui vào gáy, cháu bé đổ ập người xuống đường như cây chuối. Tôi quá bức xúc nên đã gọi điện cho báo chí và ghi lại số phù hiệu của anh công an này. Chúng tôi cũng yêu cầu công an lập biên bản nhưng họ không chấp nhận, mà yêu cầu về đồn giải quyết”. Anh Lập đưa số phù hiệu mà mình đã ghi lại trên tay, theo sự ghi chép của anh Lập thì chiến sĩ công an này mang số phù hiệu: 123506.


Qua tìm hiểu, được biết chiến sĩ công an gây ra sự vụ này là Chu Phương Đông, hiện công tác tại công an phường Bồ Đề. Tại hiện trường, công an phường Bồ Đề từ chối trả lời báo chí. VnMedia sẽ tiếp tục gửi đến bạn đọc những thông tin mới nhất về vụ việc này.
 

Một số hình ảnh vụ việc :

Ảnh minh họa
Chiến sỹ Nguyễn Ngọc Đông, người cùng ca trực với Chu Phương Đông
 
 
Ảnh minh họa
Vụ việc khiến tuyến đường bị tắc nghẽn.
Tin, ảnh: Trọng Hiếu
Việt Báo (Theo_VnMedia