THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

08 November 2012

Thượng sĩ thừa nhận sàm sỡ nữ sinh



Trước khi bị tước quân tịch và khởi tố bắt tạm giam, Vũ Văn Quỳnh (23 tuổi, công an huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) đã thừa nhận hành vi sàm sỡ nữ sinh.
Thượng sĩ nghi sàm sỡ hàng loạt nữ sinh bị khởi tố

Chiều 7/11, một cán bộ công an Hải Phòng cho biết, bước đầu Quỳnh khai thực hiện các hành vi sàm sỡ trong những lần về quê. "Quỳnh thừa nhận có việc quấy rối tình dục nữ sinh nên chúng tôi mới có cơ sở để khởi tố, bắt giữ anh ta", vị cán bộ này nói thêm.
Tuy nhiên, theo vị này, do đang trong giai đoạn điều tra nên thông tin về hành vi đồi bại của Quỳnh sẽ được cơ quan chức năng công bố trong thời gian tới.
Quỳnh là nghi phạm gây ra hàng loạt vụ sàm sỡ nữ sinh ở các xã Tiên Minh và Quang Phục (huyện Tiên Lãng). Ngày 3/11, anh ta bị phụ huynh của một nữ sinh 15 tuổi phát hiện ở xã Tiên Minh. Ông này kéo Quỳnh ngã xuống mương nước gần đó rồi hô hoán hàng trăm người ra vây bắt, đưa Quỳnh lên nhà văn hoá xã.
Ngay sau đó, công an Hải Phòng đã có mặt, đưa nghi phạm này về trụ sở để điều tra. Theo thông tin của VnExpress.net, ngoài 4 nữ sinh tuổi 12 - 16 tố cáo hành vi đồi bại của Quỳnh, hiện có cả một thiếu nữ 21 tuổi cho biết đã hai lần bị gã này tấn công.
Chiều 6/11, Giám đốc Công an Hải Phòng đã ký quyết định tước danh hiệu công an nhân dân đối với Quỳnh. Theo cơ quan điều tra, trước khi bị quân tịch, thượng sĩ Vũ Văn Quỳnh công tác tại Công an huyện Tiên Lãng.
Việt Dũng - Hải Hưng