THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

01 September 2012

Lào Cai: lũ quét bất ngờ hàng chục người chết và mất tích



13 người chết và mất tích khi lũ quét bất ngờ xảy ra rạng sáng nay 31/8 tại huyện Bắc Hà tỉnh Lào Cai miền Bắc Việt Nam.
VietnamNet đưa tin này cho biết, đến nay mới chỉ tìm được thi hài của 4 nạn nhân, 9 người khác vẫn còn mất tích. Lực lượng cứu hộ đang nỗ lực tìm kiếm số nạn nhân này.
Khu vực bị lũ quét thuộc thôn Nậm Nhù xã Nậm huyện Bắc Hà là địa bàn cư trú của người sắc tộ thiểu số. Lúac 3 giờ sáng lũ từ thượng nguồn bất ngờ đổ xuống cuốn phăng một số nhà dân hai bên suối Nậm.
Xa hơn về phía Nam, tại Saigon cũng rạng sáng nay bờ sông Mương Chuối huyện Nhà Bè đã tiếp tục sạt lở kéo hai căn nhà xuống sông, rất may không có nạn nhân trong vụ này. Đây là vụ sạt lở thứ hai trong vòng một tháng qua tại  khu vực này, lần trước cách chỗ sạt lở không xa, 4 phòng trọ đã bị đổ sập.

Copyright © 1998-2011 Radio Free Asia. All rights reserved.