THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

07 May 2012

THÊM MỘT VĂN GIANG NỮA TẠI VỤ BẢN (NAM ĐỊNH)












Thông tin về khu công nghiệp Bảo Minh, Vụ Bản, Nam Định:

Khu công nghiệp Bảo Minh, tỉnh Nam Định được quy hoạch thuộc địa phận của ba xã Liên Minh, Liên Bảo, Kim Thái (huyện Vụ Bản), liền kề quốc lộ 10 và đường sắt Bắc - Nam, cách hai thành phố Nam Định và Ninh Bình hơn 10 km. Dự án khu công nghiệp Bảo Minh nằm trong danh mục các khu công nghiệp của cả nước, đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Diện tích toàn khu là 154,3 ha. Đây là vị trí khá thuận lợi trong giao lưu, thông thương phát triển kinh tế hàng hóa và tạo tiền đề phát triển, mở rộng thị trấn Gôi trong tương lai. Dự án khu công nghiệp này có ý nghĩa lớn về phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội cho địa phương cả hiện tại và tương lai. 

Xây dựng khu công nghiệp Bảo Minh thể hiện quyết tâm của các cấp ủy, chính quyền tỉnh Nam Định nhằm chuyển dịch cơ cấu kinh tế vùng thuần nông theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa.  

Nguồn: KCN Bảo Minh.

Các bài khác:
Đưa tin bài về lần cưỡng chế trước đây:
Những hình ảnh về vụ cưỡng chế lần trước:














 Xin cảm ơn các trợ lý của Bà Lê Hiền Đức đã cung cấp các hình ảnh và văn bản