THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

18 May 2012

Bắt giam công an viên buôn điện thoại trong trại giam



17/05/2012 21:05:24
Ngày 17/5, Công an tỉnh Bình Phước đã khởi tố vụ án, ra lệnh bắt giam đối với Nguyễn Văn Hạnh (24 tuổi, ngụ P.Tân Bình, TX.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) về hành vi lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Nguyễn Văn Hạnh là binh nhất, chiến sĩ nghĩa vụ công an, được phân công làm cán bộ quản lý người bị tạm giam tại Trại tạm giam Công an tỉnh Bình Phước (TX.Đồng Xoài).

Trong tháng 3/2012, Hạnh đã mua một số điện thoại di động, sim số và thẻ cào điện thoại rồi đưa cho bị can trong trại tạm giam sử dụng, làm ảnh hưởng đến quá trình điều tra tội phạm của công an vì đã có sự thông cung lẫn nhau.

Ngoài ra, Hạnh còn tranh thủ kinh doanh buôn bán điện thoại cho một số phạm nhân đang cải tạo tại trại tạm giam này.

Sau khi bán điện thoại cho bị can và phạm nhân, Hạnh đề nghị người nhà của người bị giam chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của Hạnh để thanh toán tiền bán điện thoại với giá trị gấp đôi, gấp ba giá thị trường.

Công an tỉnh Bình Phước đang điều tra số lượng điện thoại mà Hạnh đã buôn bán theo cách này.
(Theo Thanh Niên)