THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

14 April 2012

Khai man bằng cấp, Phó giám đốc Sở bị cảnh cáo


Ông Nguyễn Văn Minh, Phó giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Đăk Nông vừa bị Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy kỷ luật với hình thức cảnh cáo vì khai man bằng cấp.

Theo kết luận kiểm tra của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đăk Nông, ông Minh đã không tham dự kỳ thi hết cấp 2 (thuộc hệ 7/10) năm học 1974-1975.

Tuy nhiên trong hồ sơ quân nhân, lý lịch đảng viên năm 1981 và hồ sơ cán bộ, đảng viên từ năm 2002 đến nay, ông Minh đều khai trình độ học vấn đã qua đào tạo giáo dục phổ thông là cấp 2, cấp 3. Do đó ông có đủ điều kiện chứng nhận dự tuyển vào học Trường Trung học Kinh tế lao động và Bảo trợ xã hội.

Ông Minh công tác tại tỉnh Đăk Nông cho đến khi sự việc được phát hiện. Theo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đăk Nông, tổ chức Đảng đã yêu cầu kiểm điểm, nhưng ông Minh không tự giác khai báo những việc làm của mình, gây khó khăn cho công tác kiểm tra.

Tây Nguyên