THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

03 February 2012

Phường thuê vũ nữ múa bụng trong buổi gặp đầu năm


Trong buổi họp mặt đầu xuân Nhâm Thìn 2012, UBND phường Bình Hưng Hòa B (quận Bình Tân, TP HCM) đã thuê vũ nữ ăn mặc hở hang về múa hát trên nền nhạc sôi động.

Sáng 30/1 (mùng 8 Tết), UBND phường Bình Hưng Hòa B tổ chức buổi gặp gỡ đầu năm thường niên với sự có mặt của lãnh đạo Đảng ủy, công an phường, đoàn thể, khu phố…

Một đơn vị biểu diễn nghệ thuật được thuê để thực hiện một số tiết mục văn nghệ, múa lân... Ngay trong phần mở màn vào lúc 9h, trên nền nhạc sôi động, hai vũ nữ ăn mặc hở lưng, hở bụng cùng với vũ công nam lên nhảy múa, lắc ngực, ngoáy mông.

Sau đó các vũ nữ còn đi xuống hàng ghế của khách mời là cán bộ phường, khu phố, cán bộ hưu trí... rồi lắc tóc, dẹo thân và thể hiện nhiều động tác khiếm nhã.

Các vũ công mặc hở hang uốn éo trước nhiều cán bộ phường phường tới dự buổi gặp mặt.
Các vũ công mặc hở hang uốn éo trước nhiều cán bộ phường phường tới dự buổi gặp mặt. Ảnh:Clip độc giả cung cấp.

Một số người tỏ ra hào hứng khi xem tiết mục này và dùng điện thoại di động quay lại. Tuy nhiên, cũng có cán bộ bỏ ra ngoài khi chứng kiến hình ảnh phản cảm này ở nơi cơ quan hành chính nhà nước.

Một nữ nhân viên phường cho biết, mọi năm trong buổi gặp gỡ đầu xuân, chương trình văn nghệ thường là do các cán bộ trong cơ quan thực hiện kiểu "cây nhà là vườn". Năm nay theo ý kiến của công đoàn, cơ quan đã thuê đơn vị bên ngoài về diễn thì xảy ra "sự cố".

"Hôm đó chương trình diễn ra trên lầu, còn phía dưới chúng tôi vẫn làm việc, tiếp dân bình thường. Tôi không chứng kiến nhưng cũng khá ngạc nhiên khi nghe mọi người kể lại", nữ nhân viên nói.

Một cán bộ văn thư của UBND phường Bình Hưng Hòa B cho biết, rất nhiều người tham dự buổi họp mặt đã bàn tán xôn xao về tiết mục "nghệ thuật" này. "Các vũ công ăn mặc theo phong cách biển Hawaii chỉ thích hợp ở nơi vui chơi giải trí chứ mang vào một cơ quan hành chính thì quá phản cảm", anh này bức xúc.

Một vũ công ăn mặc hở lưng tiến sát xuống hàng ghế nơi khách mời ngồi để diễn.
Một vũ công ăn mặc hở lưng tiến sát hàng ghế nơi khách mời ngồi để diễn. Ảnh: Clip độc giả cung cấp.

Trao đổi VnExpress.net, ông Đỗ Thanh Quyền, Chủ tịch Ủy ban phường Bình Hưng Hòa B, cho biết chương trình văn nghệ này do bà Nguyễn Thị Bích Tuyền (Phó chủ tịch phường kiêm Chủ tịch công đoàn) chịu trách nhiệm tổ chức. Khi sự việc được phản ánh, UBND quận Bình Tân đã yêu cầu phường phải giải trình cụ thể.

"Chúng tôi thừa nhận đã có thiếu sót khi để xảy ra sự việc này", ông Quyền khẳng định.

Hải Duyên