THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

13 March 2011

# Cô Vu~ Phu+o+ng Anh Bi. Ha(m Do.a

# Cô Phương Anh Bị Hăm Dọa
 
Xin nhắc lại với qúy anh chị em, Vũ Phương Anh chính là cô bé kiên cường làm công nhân ở Jordan, bị sống trong những điều kiện khắc nghiệt, làm việc qúa sức và không được trả lương đúng theo quy định, đã kêu gọi các anh chị em công nhân đứng lên biểu tình thì bị cảnh sát Jordan đánh đập tàn nhẫn.  Sự việc đã được thông báo với bọn đại diện cho Nhà cầm quyền VC.  Bọn này đến, không binh vực cho các công nhân Việt còn hè cùng cảnh sát Jordan đánh đập các công nhân biểu tình.  Bị ép buộc các công nhân phải trở về Việt Nam, nhưng khi đến phi trường Thái Lan, cô VPA đã tìm cách trốn thoát, và xin tỵ nạn chính trị tại Hoa Kỳ.
 
Trong thời gian cô ở Thái Lan, cô có nhận được sự hăm dọa vô cùng tàn ác, dã man của tên Tham Tán Nguyễn Xuân Việt (http://www.youtube.com/watch?v=EVtBFhT-Bk4).  Hôm nay một lần nữa, khi đi học Anh ngữ tại Houston, cô VPA lại một lần nữa bị hăm dọa bởi 2 thanh niên, mang giọng Bắc.  Cô VPA đã can đảm lên tiếng trên trong vòng 4 phút với một đài phát thanh hay truyền hình tại Houston tố cáo những hành động hăm dọa của 2 tên này, có thể là 2 tên đang làm việc cho Tòa Tổng Lành Sự tại Houston.  Đối với luật pháp Hoa Kỳ, những lời hăm dọa bị xem là những trọng tội, và chắc chắn cơ quan cảnh sát điều tra sẽ không dễ bỏ qua.
 
Ngày 12 tháng 3 năm 2011
Xin phổ biến tự do