THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

27 March 2011

Đảng cộng sản, TT Nguyễn tấn Dũng nỗi ám ảnh của người Việt Nam


(Viết vì sự tàn ác của VGcs bỏ đói LS Phan thanh Hải không cho gia đình thăm nuôi)

Bỏ đói , hành hạ thể xác , khủng bố tinh thần là thủ đoạn bẩn thỉu lâu đời nhất của CNcs và csVN thực thi rất khốc liệt từ những di sản tội ác cha ông chúng truyền lại cho đến tận ngày nay. Cái đói triền miên và sự khủng bố dã man trên toàn miền bắc qua các tội ác chúng đã làm : Tên đại gian đại ác hồ chí minh cùng thuộc hạ đã phủ chụp lên người dân miền bắc nỗi sợ hãi cả tinh thần lẫn xác theo lệnh quan thày mà hắn tôn thờ chính là Stalin, tên đồ tể tội phạm của nhân loại cùng chủ thuyết cộng sản Mác-Lê vô nhân tính đã làm đa số người dân miền bắc trở nên khiếp nhược trước thủ đoạn tàn nhẫn của chúng . Làm băng hoại cả một nền tảng đạo đức truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam do cha ông đã cố cộng gầy dựng . Chúng thay vào đó là CNcs , thứ chủ thuyết ảo tưởng , nền tảng của tội ác để thống trị chính đồng bào mình và xem họ như những người nô lệ . Chúng còn tàn ác hơn cả thực dân Pháp khi buộc người Việt phải giết người Việt qua CCRĐ , phải đấu tố lẫn nhau làm chia rẻ xóm làng , dòng tộc , vợ tố chống , con tố cha , tố cả những người từng cưu mang nuôi nấng chúng với mục đích là giết người cho đủ chỉ tiêu , mỗi làng phải có bao nhiêu người phải chết chỉ để làm vừa lòng quan thày Quốc tế cộng sản của chúng . hồ chí minh sẵn sàng hạ mình xin tiền Stalin để có điều kiện hành ác cho đẹp lòng quan thày hắn . Hai bức thư của hồ chí minh gửi 'ngài' Stalin đã nói lên bản chất của hồ chí minh .

Một trăm triệu ( 100.000.000 ) người chết vì tội ác của chủ nghĩa cộng sản bằng bao nhiêu trận động đất và sóng thần gộp lại ?! Con số đó có thức tỉnh được lương tri ( Trí thức ) của người Việt Nam ?! Những tượng đài tưởng niệm nạn nhân cộng sản trên khắp thế giới là vô hình hay hữu hình đối với bọn lãnh đạo băng cộng sản ngày nay ?! Băng đảng cộng sản có lương tri hay chỉ dựa vào nguồn gốc loài vượn để hành ác mà không mảy may xúc động trước nỗi thống khổ của chính đồng bào mình . Tội ác của CNcs là có thật hay không thật ?! Nếu còn có lòng trắc ẩn của phận người cứ vào Google gõ bốn chữ TỘI ÁC CỘNG SẢN sẽ thấy: Khoảng 2.170.000 kết quả ( 0.20 giây ) Hãy xem hãy đọc cũng như tự trả lời xem những gì Nhân loại kết án đúng hay sai về loài quái vật này .

Lên án tội ác cộng sản là trách nhiệm không của riêng ai , Tố cáo tội ác của chúng ra trước công luận . Vạch mặt chỉ tên những kẻ đâm sau lưng đồng bào , đồng đội là trách nhiệm của kẻ sĩ . Là yêu nước thương dân , là để ngăn chận tội ác . Những kẻ nguỵ biện đánh phá bằng tri thức chữ nghĩa phản bội để bao che cho loài cộng sản hạ đẳng là tự hạ mình xuống để nhập bầy cùng quỷ dữ giết hại đồng bào . Đó là tội ác mà người có học thức cũng như người tử tế có lòng tự trọng luôn chối bỏ cho dù phải chết đói .

Vinashin . PCI . PMU 18 là những viên đạn đại bác của băng đảng csVN bắn thẳng Tổ quốc , là những nhát dao đâm thấu tim gan đồng bào Việt Nam . Là tội ác tiếp nối tội ác đứng đầu là tên Thủ tướng cộng sản lưu manh Nguyễn Tấn Dũng cùng bè lũ thuộc hạ cục súcTô huy Rứa – Đinh thế Huynh và ban tuyên giáo cộng sản ma quỷ để bách hại đồng bào Việt Nam . Tầng lớp trí thức cộng sản hay không cộng sản đều quyết liệt lên án hành vi tham nhũng đã kéo Việt Nam vốn đã nghèo đói xuống hầm tai vạ từ hàng thế kỷ nay . Sự việc Vinashin tham nhũng tày trời như vậy được bọn lãnh đạo băng đảng csVN thông qua dễ dàng còn hơn bán cái mã cha nhà chúng , bằng lời 'Nhận thiếu sót 'của thằng thủ tướng lưu manh xem như xong . Rỏ ràng hành động của tên lưu manh Nguyễn tấn Dũng và băng đảng cộng sản đã thách thức lương tri của tầng lớp trí thức Việt Nam . Phỉ nhổ vào sức mạnh và sự hiện diện của toàn dân . Điều khốn nạn là chúng đã và vẫn đang tồn tại trên đầu cổ dân lành để làm giàu trên xương máu của toàn dân bằng bạo lực và khủng bố .

Vinashin có thể bị nhấn chìm nhưng tội ác của Nguyễn tấn Dũng cùng đồng bọn và món nợ 4,4 Tỷ Đô-la người dân phải trả làm sao nhận chìm được . Nó là nỗi nhục quốc thể đã ghi vào sử sách khi csVN cai trị tham tàn , nó đã khắc vào lòng dân nỗi oán hận còn hơn bia đá tảng nhưng luôn hiện hữu chẳng bao giờ chìm vào quên lãng .

Hành động của tên thủ tướng lưu manh Nguyễn tấn Dũng chẳng khác gì Tội ác của tên đại gian tặc hồ chí minh song hồ chí minh còn biết xấu hổ để có thể nhỏ vài giọt nước bẩn tứ mắt của hắn cùng lời xin lỗi dẫu biết rằng đó chỉ là hành động đạo dức giả bỉ ổi . Khác chăng là hồ chí minh giết ngay còn tên TT thì giết Dân lành từ từ bằng thủ đoạn tham nhũng ,TT cs lưu manh nguyễn tấn Dũng cùng đồng bọn còn ngạo mạn vênh váo xem thường công luận . Xem trí thức như cỏ rác theo đúng nghĩa của từ này vì đơn giản là hắn đang cầm quyền bằng bạo lực công an trị , dưới tay hắn là bọn đồ tể công an sẵn sàng giết dân hay những ai dám tố cáo tội ác của chúng được nuôi dưỡng bằng chính tiền thuế của dân . Tên TT cs lưu manh Nguyễn tấn Dũng đại gian đại ác này có thừa quyền hành lẫn tiền bạc để mua chuộc hay đe doạ những kẻ hèn nhát bán liêm sĩ để đồng loã với Tội ác , trong đó không ít những người trí thức có ăn học đàng hoàng nhưng không đủ can đảm làm người Tử tế đan tâm nối giáo cho giặc nội xâm bách hại đồng bào .

Trong cuộc đấu tranh với bọn lãnh đạo băng đảng cộng sản vô nhân tính để tố cáo và ngăn chận tội ác csVN đã có rất nhiều người chấp nhận hy sinh bằng những bản án rừng rú csVN áp đặt lên bản thân và cả gia đình họ . Những tù nhân lương tâm như BS Nguyễn đan Quế , LM Nguyễn văn Lý , LS Lê thị công nhân . LS Lê công định , Trần huỳnh duy Thức , Nguyễn tiến Trung , LS Lê trần Luật , LS Tạ phong Tần , LS Phan thanh Hải ( anhbasaigon) , Nguyễn văn Hải ( điếu cày ) và còn rất nhiều trí thức 'vô danh ' hết lòng yêu nước thương dân nhưng chưa ai biết đến họ . Có những trường hợp bất khuất , có trường hợp đầu hàng ( nhận tội? ) Có lời khen tiếng chê đó là quyền dư luận không ai có thể đạp đổ nhưng phải bất chấp , không thể lấy thành bại để luận anh hùng , chỉ những kẻ hèn nhát chê bai là những kẻ mang mặc cảm thua sút . Tự dối mình để đở hổ thẹn vì người khác dám mà ta thì…không dám làm.

Ngay cả những khi 'nhận tội' trong ngục tù csVN thì họ vẫn đáng kính trọng . Những kẻ chưa biết mùi cơm tù cộng sản , thủ đoạn tra tấn khủng bố của chúng thì chớ vội quyết đoán . Lấy tư cách gì để luận Hùng hay hèn khi mà bản thân chỉ biết no cơm ấm cật cá nhân cùng gia đình , không dám làm gì ngoài việc ngồi một chổ để sỉ vả những người dấn thân vì đại cuộc . Tưởng cần nhắc lại rằng họ là những trí thức còn hơn cả Trí thức . Họ không phải là những người ngu dốt mà quá đổi tàn ác như bọn lãnh đạo băng đảng csVN đang ngồi trong phòng lạnh để điều khiển bầy chó dữ có học lẫn vô học bằng Dollars . Thứ tiền của Đế Quốc tư bản , thứ vật chất có mùi hấp dẫn nhất lại là thứ đảng những con thú đội lốt người thèm khát nhất .

Cuộc chiến nào cũng có kẻ thắng người bại nhưng 'thắng' nhờ Hung tàn thì đó là bại . 'Bại' vì chính nghĩa vì thời cuộc , vì lòng người đổi trắng thay đen là cái bại nhất thời . Chiến thắng sau cùng sẽ thuộc về họ . Cứ chờ đó . Đúng hay sai Lịch sử sẽ trả lời nay mai . Làm người tử tế là phải xét mình trước khi bắt tội người . Xứng hay bất xứng còn tuỳ vào cách nhìn , suy đoán để nghiêm khắc với mình và bao dung với người .

nguoithathoc1959

10
0
 
 
Rate This