THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

10 January 2011

# Anh Hai Lúa (36) Nhu+~ng Cuo^.c Bie^?u Ti`nh Ddang Xa?y Ra

# Anh Hai Lúa (36) Những Cuộc Biểu Tình Đang Xảy Ra

http://mylinhng.multiply.com/journal/item/2077

Chúng ta cùng lắng nghe những lời chia sẻ rất đặc biệt của anh HaiLúa ngày hôm nay:

- ... Họ không thể nào lừa dối người dân Việt Nam được nữa, họ không thể nào tuyên truyền là ĐCSVN sáng suốt. Không thể nói rằng ĐCSVN là một cái đảng lãnh đạo sáng suốt đã đưa đất nước lên cái gọi là tột đỉnh vinh quang.  Bởi vì điều đó nó hoàn toàn láo khoét đến nổi chính họ cũng không có đủ khả năng mở miệng ra để bênh vực lấy chủ thuyết CS nữa.  Nhưng chỉ còn một số đặc quyền, đặc lợi trong nhóm cầm quyền ngày hôm nay, thì họ cố gắng để mà tạo ra những chuyện láo khoét đó, bởi vì trong tay của họ, nó giống như chúng ta tưởng tượng.  Nó giống như là một cái đám thảo khấu, một cái đám hải tặc, một cái đám khủng bố nào đó.  Và khi họ có vũ lực trong tay, thì tự nhiên họ khống chế được rất là nhiều người. Nhưng mà họ không khống chế được cái tinh thần tranh đấu của họ. Cho nên anh TV cứ nhắc đi nhắc lại nhiều lần rằng người CS họ hiểu lầm rằng là họ đã chiến thắng.  Rõ ràng, trong một cái chuyện đánh nhau, người ta có thể thắng hay thua. nhung mà nói về cái cuộc chiến khi người ta chưa đầu hàng thì chưa gọi là thua.  Có nghĩa là tinh thần tranh đấu đó, nó sống mãi trong lòng của người dân Việt Nam cho đến ngày hôm nay.  Nhìn lại cái hoàn cảnh của ngày hôm nay, chúng ta không có một tấc sắt trong tay, chúng ta không có một vũ khí nào trong tay cả, nhưng mà tinh thần chiến đấu này nó còn mãnh liệt hơn bao giờ hết.  Phải nói rằng Cha Lý là một ngọn đuốc đang bốc lên. Mặc dù nó đang le lói dưới ngọn gío bão đó, nhưng dưới sự bảo vệ của những người chung quanh. Những tiếng nói của chúng ta, những tiếng nói, từ trong nước, từ hải ngoại. Chúng ta đang cố gắng để ngọn đuốc đó được lan rộng ra... Ngọn đuốc kêu gọi của Cha Lý là một tiếng kêu thống thiết, một tiếng kêu của những người dân tuyệt vọng ở trong một thể chế tàn ác của CS ngày hôm nay.  Cho nên, chúng ta phải có bổn phận và cũng như tránh nhiệm là không thể giữ thái độ im lặng...  Chúng ta có thể truyền tải thông tin, truyền tải cái Lời Kêu Gọi này ra làm nhiều người nghe thì càng tốt... Đó là tất cả bổn phận của bất cứ người Việt Nam nào còn đứng ra, tự nhận mình là người VN... Nhìn lại hoàn cảnh của đất nước chúng ta... những người dân oan vẫn còn khóc lóc đáng thương như vậy, và đến trước ngày Đại Hội CS, một cái đại hội của một nhóm băng đảng bởi vì họ có vũ lực, họ đã bắt cả nước, ngay cả hệ thống giáo dục, ngay cả học sinh, họ đưa cái nghị quyết lên, họ cho nghỉ học vào ngày 11, họ sợ có những cuộc tràn ra đường của học sinh.  Chưa kể họ đã huy động lực lượng công an và quân đội một cách hùng hậu...  (Mong rằng qúy anh chị em lắng nghe cho hết, vì phần MP3 sau rất hay, nhưng Linh không còn đủ thời giờ đánh máy nữa, mong qúy vị thông cảm)

Có lẽ bạn chưa từng nghe qua tiếng nói của anh Hai Lúa trong Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ (*1). Linh mong rằng bạn hãy lắng nghe một lần thôi, rồi bạn sẽ thích nghe nhiều lần nữa. Lời của anh Hai Lúa rất truyền cảm, thuyết phục, gom góp rất nhiều tài liệu để chúng ta có thể học hỏi.  Tên của anh HaiLúa nhưng thật ra anh chẳng hai lúa chút nào.  Linh sẽ thường xuyên góp tiếng nói của anh Hai Lúa để gởi đến qúy bạn, mong qúy bạn sẽ cùng hưởng ứng.

Ngày 9 tháng 1 năm 2011
Mylinhng@aol.com
http://mylinhng.multiply.com
Xin phổ biến tự do

PS:
1) (*1) Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ thuộc hệ thống www.paltalk.com, ngoài ra diễn đàn này còn được truyền âm qua các diễn đàn Yahoo và VietFun, có thể lên đến hàng ngàn người tham dự, phát thanh 24/24. Diễn đàn này, chuyển những tin tức mới nhất, có thể nói, nhanh hơn cả đài phát thanh quốc tế CNN, và còn bình luận về những diễn biến đặc biệt đang xảy ra trong nước Việt Nam và trên toàn thế giới. Qúy vị có thể vào trang nhà này (http://mylinhng.multiply.com/journal/item/916) để có thể trực tiếp lắng nghe.

2) 2 đoạn băng ghi âm MP3 thứ 36 của anh Hai Lúa, phải công nhận 2 đoạn băng này rất có gía trị, qúy vị phải nghe qua:
Attachment: HaiLua 361.mp3
Attachment: HaiLua 3622.mp3