THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

31 December 2010

Cự cãi vì bịCSGT không thẻ, không phù hiệu xử phạt


31/12/2010 20:48:31

 - Khoảng 8h30 sáng 31/12, đội CSGT số 4 – CA TP Hà Nội vừa tiến hành kiểm tra giấy tờ, xử lý hành vi vi phạm luật giao thông đối với ông Trịnh Cung khi tham gia giao thông trên đường vành đai 3. Tuy nhiên, do CSGT là anh Nguyễn Văn Thắng không đeo phù hiệu, không có thẻ cảnh sát nên ông Cung đã phản ứng gay gắt, gây cản trở giao thông trong nhiều giờ đồng hồ.

CSGT Nguyễn Văn Thắng cho biết: Ông Trịnh Cung điều khiển xe ô tô 4 chỗ đã vượt bên phải khi lưu thông trên đường, vì thế tôi đã yêu cầu chủ xe dừng lại xuất trình giấy tờ và lập biên bản vi phạm.

Tuy nhiên phía ông Trịnh Cung cho rằng đường vành đai 3 đang trong quá trình hoàn thiện, chưa phân luồng xe, vì thế CSGT bắt như vậy là không đúng.

 

CSGT Nguyễn Văn Thắng người lập biên bản vi phạm
CSGT Nguyễn Văn Thắng, người lập biên bản vi phạm

 

Nguyên nhân thứ hai khiến ông Cung phản ứng gay gắt, phản đối việc bị CSGT thổi phạt, đó là anh Nguyễn Văn Thắng không xuất trình thẻ nghiệp vụ khi xử lý vi phạm, đồng thời phù hiệu cũng không có.

Rất nhiều người dân hiếu kỳ đã tụ tập đến xem CSGT xử phạt lái xe vi phạm gây cản trở giao thông. Ngay sau đó lực lượng CSGT đã được tăng cường để giải tán người đi đường tụ tập.

 

f
 CSGT giải thích với người vi phạm.



Đến 10h06 cùng ngày vụ việc mới được giải quyết.

Theo lãnh đạo đội CSGT số 4 – CATP Hà Nội, anh Nguyễn Văn Thắng vừa ra trường và nhận nhiệm vụ tại Đội CSGT số 4 hồi đầu tháng 11/2010 nên chưa được cấp phù hiệu. Đội đã bố trí những CSGT đã có phù hiệu đi kèm trong khi làm nhiệm vụ. Anh Thắng có nhiệm vụ kết hợp với các đồng chí khác trong đội để xử lý các trường hợp vi phạm luật giao thông. 

Dương Lợi