THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

07 September 2013

Tá hỏa với món bánh McDonald's kẹp…thạch sùng



(Dân trí) - Một khách hàng của McDonald's Singapore mới đây đã tá hỏa khi đang ăn món bánh kẹp nửa chừng thì phát hiện nguyên một con thạch sùng đã chết ở giữa, nằm thò đuôi ra ngoài.

Con thạch sùng bị phát hiện nằm giữa chiếc bánh
Con thạch sùng bị phát hiện nằm giữa chiếc bánh
Sự việc đã thu hút rất nhiều bàn luận trên trang Facebook của McDonald's, sau khi một thực khách có tên “Sandy Sand” đăng tải bức ảnh một chiếc bánh Sausage McMuffin đã bị ăn dở có chứa một con thạch sùng con. Đuôi của con vật này thò hẳn ra ngoài.
Trong bình luận của mình trên trang Facebook của McDonald's, thực khách này cho biết con vật này nằm bên trong phần nhân của chiếc bánh, và toàn bộ cơ thể vẫn còn nguyên. Tuy nhiên Sandy không phản hồi câu hỏi được phóng viên CNBC gửi qua Facebook.
McDonald's Singapore cho biết đã cử người lấy chiếc bánh đi kiểm tra, và khẳng định không muốn bình luận gì thêm. “Để tránh những đồn đoán, chúng tôi có lẽ sẽ chờ kết quả kiểm tra”, Kevin Lim, giám đốc truyền thông của hãng đồ ăn nhanh này tại Singapore cho biết. Phải mất vài ngày mới có kết quả kiểm tra.
Trong khi đó, bức ảnh và bình luận của Sandy Sand tiếp tục được đăng tải, mặc dù đã có nhiều bình luận về các vấn đề khác “chen” lên trên. “Chúng tôi không có chính sách xóa những bình luận trên Facebook của mình”, Lim khẳng định. “Chúng tôi có một chính sách hài hòa”.
Một số bình luận trên trang Facebook nêu trên tỏ ra khá tiêu cực, khi kêu gọi tẩy chay hàng ngoại, trong khi đa phần đề nghị mọi người kiên nhẫn chờ kết quả kiểm tra của McDonald's.
“Cảm ơn McDonald's đã lưu ý và cử người tới lấy bánh đi phân tích”, Sandy Sand viết.
Một vài bình luận khác thì mang tính châm biếm nhiều hơn: “Gửi ngài McDonald's, liệu món bánh trứng McMuffin kèm thạch sùng con có thành công thức hay không? Hãy cho tôi biết vị của thạch sùng”, một bình luận viết.
Cũng có người lại cho rằng Sandy Sand chỉ đang muốn được bồi thường và thậm chí đề nghị McDonald's kiện thực khách này. Đáp lại Sandy khẳng định: “Tôi chỉ muốn mọi người biết đến vụ việc và McDonald's giải thích về thực phẩm mất vệ sinh, và cũng để họ điều tra nhà máy nào đã cung cấp nguyên liệu cho họ”.
Đây không phải lần đầu tiên “đại gia” đồ ăn nhanh của Mỹ đối mặt với thông tin không hay từ công chúng liên quan đến vật thể lạ trong đồ ăn. Năm ngoái, một thực khách đã “suýt ngất” khi phát hiện có cả một ngón tay của nhân viên McDonald's trong món bánh sandwich thịt bò. Nguyên nhân là do nhân viên này bị đứt tay trong lúc sử dụng máy thái thịt, nhưng lại bỏ về mà không báo cho đồng nghiệp.
Thanh Tùng
Theo CNBC