THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

17 September 2013

Hơn 500 tiểu thương vật vã ngoài trung tâm thương mại đổ nát

Hơn 500 tiểu thương vật vã ngoài trung tâm thương mại đổ nát


Thứ Hai, 16/09/2013 - 10:11
Hải Dương:

(Dân trí) - Những giọt nước mắt đau đớn quặn thắt, những ánh mắt thất thần và cả những cái buông tay bất lực. Hơn 500 tiểu thương đang vật vã trước trung tâm thương mại Hải Dương, nhìn những gian hàng tiền trăm triệu, tiền tỷ giờ đã thành tro bụi.
 >>  Hơn 300 cảnh sát sẽ xuyên đêm ứng cứu vụ cháy trung tâm thương mại
Đến thời điểm này, vụ hỏa hoạn vẫn chưa được khống chế hoàn toàn nên từ cơ quan chức năng, lực lượng phòng cháy chữa cháy đến các tiểu thương đều chỉ có thể đứng nhìn từ phía ngoài.

Đến 9h30’ sáng nay, vụ hỏa hoạn vẫn chưa được khống chế dứt điểm. Từ nhiều góc của trung tâm thương mại, khói vẫn ùn lên. Đặc biệt là phía khu bị đổ sập, khói đang bốc lên ngùn ngụt. Theo lực lượng công an có mặt tại hiện trường, do góc tòa nhà bị sập nên ủ lửa từ trong, bê tông đổ dày lên nên nước không tiếp cận được mồi lửa. Lực lượng PCCC vẫn chống chọi trong yếu ớt.

Hàng trăm tiểu thương vẫn nuôi một hy vọng nhỏ nhoi là ngọn lửa có thể chừa lại cho họ một chút tài sản, dù chỉ là cái két sắt chứa hợp đồng, hóa đơn, sổ nợ,...

Một số hình ảnh mới nhất về vụ cháy kinh hoàng mà PV Dân trí ghi nhận sáng nay:






Cả trung tâm thương mại đổ nát toàn tro bụi


 



Lửa vẫn chưa được khống chế hoàn toàn nên các tiểu thương dù sốt ruột cũng chỉ có thể đứng ngoài.

Thu Hằng