THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

21 August 2013

Học sinh tố cô giáo lừa đưa làm nhân viên massage

(TNO) Ngày 20.8, trao đổi với Thanh Niên Online, thượng tá Trịnh Minh Tăng, Phó trưởng Công an H.Hà Trung (Thanh Hóa) cho biết hiện công an huyện đang điều tra vụ hai nữ sinh của Trường THCS xã Hà Bình, H.Hà Trung (Thanh Hóa) tố cáo một giáo viên của trường này 'lừa' đưa ra Quảng Ninh để làm nhân viên massage và phục vụ trong quán karaoke.
Trước đó, Công an xã Hà Bình, H.Hà Trung đã nhận được đơn tố cáo của N.T.P (14 tuổi, vừa bỏ học) và N.T.H (14 tuổi, học sinh lớp 8) cùng gia đình tố cáo một cô giáo của Trường THCS xã Hà Bình đã có hành vi “lừa” đưa ra Quảng Ninh để làm nhân viên massage và phục vụ trong quán karaoke. 
“Ban đầu, cô giáo H. nói đưa các cháu lên TP.Thanh Hóa bán hàng, nhưng sau đó cô ấy đã lừa, đưa chúng cháu ra Quảng Ninh. Khi ra đến nơi, cô ấy nói là làm nhân viên massage, chỉ đấm bóp cho khách thôi. Nhưng thực tế, trong phòng massage, khách họ bắt cháu làm những chuyện rất ghê tởm. Họ còn bắt cháu quan hệ tình dục, nhưng cháu không cho. Biết mình bị lừa, cháu đã âm thầm nhắn tin cho gia đình để trình báo với công an đưa cháu về nhà”, cháu H. nói.
Vụ việc sau đó được chuyển lên cho Công an H.Hà Trung điều tra, xử lý.
Tuy nhiên, tiếp xúc với phóng viên Thanh Niên Online, cô giáo H. chỉ thừa nhận bản thân có mượn cháu P. là học sinh cũ (hiện đã bỏ học) lên TP.Thanh Hóa giúp bán thực phẩm chức năng (cô H. hiện tham gia vào một công ty bán hàng đa cấp hoạt động tại Thanh Hóa).
Sau đó, do người thân ở Cẩm Phả (Quảng Ninh) cần người giúp việc nên cô H. đã đưa P. ra Quảng Ninh. Còn việc cháu P. rủ cháu H. (học sinh lớp 8) như thế nào cô này không biết. Cô này cũng phủ nhận đưa các cháu học sinh đi làm nhân viên massage và phục vụ trong quán karaoke.
Còn bà Nguyễn Thị Nhung, Hiệu trưởng Trường THCS Hà Bình, thì đề nghị cơ quan công an sớm làm rõ sự thật để nhà trường có hướng xử lý.
“Hôm nay, Ban giám hiệu, Công đoàn nhà trường đã yêu cầu cô H. làm tường trình vụ việc. Nhà trường mong rằng, cơ quan công an nhanh chóng điều tra để sớm có kết luận vụ việc. Nếu cô H. thực sự có hành vi như các cháu học sinh và gia đình tố cáo, chúng tôi sẽ kiên quyết xử lý, đưa cô ấy ra khỏi ngành giáo dục. Còn nếu cô ấy không có hành vi như thế, thì cũng nên sớm có kết luận rõ ràng để cô H., nhà trường và ngành giáo dục đỡ mang tiếng…”, bà Nhung nói.
A.C