THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

20 January 2013

VIDEO - Giảng viên trường Thực phẩm tát liên tiếp vào mặt Học sinh như đánh Boxing



Chiều 18/1, nguồn tin Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM xác nhận với VietNamNet người đánh HS trong clip “Cô giáo tát đánh học sinh như tập boxing” là giảng viên của trường.
Đoạn clip dài hơn 1 phút mới xuất hiện trên Youtube ghi lại quang cảnh một lớp học, có lẽ là trong giờ ra chơi. Trong khi các học sinh khác vẫn mải nói chuyện, cười đùa thì ở giữa lớp, cô giáo tát liên tiếp vào một học sinh nam.

Thông tin cho hay: “Vụ việc xảy ra ở lớp học văn hóa hệ đào tạo 4 năm (trung học). Cô giáo chỉ vô tình, không chủ ý đánh học sinh. Đây là lần đầu tiên vụ việc như vậy”.

Theo nguồn tin cho biết: “Giáo viên này mới về trường công tác, cô rất nhiệt tình và có trách nhiệm. Hiện chánh văn phòng và thanh tra nhà trường đã gặp gỡ, trao đổi với giáo viên và học sinh xung quanh sự việc. Khi có kết quả xử lí trường sẽ thông báo sau".

Theo VietNamNet