THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

07 November 2012

Thử đề nghị “Tòa Án Dân” xử Bộ chính trị, Ủy ban trung ương đảng CSVN...



Nguyễn Hùng, Trần Hoài Nam (Danlambao) - Sau phiên họp Trung ương đảng cộng sản kỳ 6 vào đầu tháng 10 năm 2012, toàn thể 90 triệu dân Việt - chủ nhân thật sự của đất nước Việt Nam - nhận được lời tự thú tội của đảng cộng sản qua Tổng Bí Thư đảng cộng sản Việt Nam và 13 thành viên của Bộ Chính Trị đảng cộng sản Việt Nam. Đây là lời nhận tội của Tổng Bí thư đảng cộng sản Việt Nam, thay mặt toàn thể 14 đảng viên cao cấp nhất của đảng là Bộ Chính Trị. Đây cũng được xem như sự nhận tội của toàn thể 3 triệu (?) đảng viên đảng cộng sản Việt Nam đối với nhân dân Việt Nam. Dưới đây là lời thú tội trên giấy trắng mực đen, bằng lời nói có thu âm thu hình của đảng cộng sản Việt Nam do ông Tổng Bí Thư đọc. Toàn dân Việt Nam không ép cung ông Tổng Bí Thư hay ngụy tạo bằng chứng:

“... Bộ Chính trị, Ban Bí thư từ nhiều khóa nay có một số khuyết điểm lớn, đặc biệt là chưa ngăn chặn và khắc phục được tình trạng tham nhũng, tiêu cực trong một bộ phận cán bộ, đảng viên. Việc một số cán bộ cao cấp (cả đương chức và nguyên chức) có lúc, có việc còn biểu hiện chưa gương mẫu về đạo đức, lối sống của bản thân và gia đình, nói không đi đôi với làm, đã làm ảnh hưởng lớn đến uy tín của các cơ quan lãnh đạo Đảng, Nhà nước và bản thân các đồng chí đó. Chưa tập trung chỉ đạo làm rõ, đánh giá đầy đủ thực chất tình hình để kịp thời có biện pháp kiên quyết khắc phục một số tiêu cực (như chạy chức, chạy quyền, chạy tội…) và một số trường hợp phân công, đề bạt cán bộ chưa chính xác, chưa được dư luận đồng tình..” 

Và xin chịu hình phạt tương xứng với tội: 

1. Trong nội bộ đảng cộng sản: 

“... Và để giữ nghiêm kỷ luật trong Đảng, góp phần giữ gìn uy tín, hình ảnh thiêng liêng của Đảng và làm gương trong toàn Đảng, Bộ Chính trị đã thống nhất 100% đề nghị Ban Chấp hành Trung ương cho được nhận một hình thức kỷ luật và xem xét kỷ luật đối với một đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị…” 

Đảng đã có quyết định chung kết về hình phạt trong nội bộ của đảng-175 ủy viên trung ương đảng đại điện của 3 triệu đảng viên: 

“... không thi hành kỷ luật đối với tập thể Bộ Chính trị và một đồng chí trong Bộ Chính trị; và yêu cầu Bộ Chính trị có biện pháp tích cực khắc phục, sửa chữa khuyết điểm…” 

chỉ: 

“... dạy nhau trong tình thương yêu đồng chí, trị bệnh cứu người…” 

2. Về mặt người dân Việt Nam: 

Việt Nam, theo như những lời phát ngôn của lãnh đạo đảng, luôn hãnh diện là nước tự do dân chủ cao độ, có pháp luật phân minh, người có công được tưởng thưởng có tội thì phải được đưa ra tòa phán xử. Người dân có tội mà không chịu nhận tội thì có tòa án xét xử có tội hay không có tội, và định hình phạt nếu tòa quyết định có tội. Nếu cá nhân đã nhận tội hay thú tội thì cũng phải được đưa ra tòa để tòa xử phạt theo mức độ vi phạm. Hình phạt được giảm khinh tùy theo lòng thành khẩn của cá nhân vi phạm. 

Đảng cộng sản Việt Nam đã thú tội, tuy không trực tiếp trước dân nhưng toàn dân có đủ bằng chứng - trực tiếp phổ biến những lời thú tội của chủ tịch đảng Nguyễn Phú Trọng trên hệ thống truyền hình của cả nước ngày 15/10/2012, rằng đảng nhà nước đã vi phạm nghiêm trọng về tất cả phương diện, tệ hại hơn là không chỉ khóa này thôi mà liên tục từ khi đảng cộng sản cướp chánh quyền: 

1- Tội làm mất đảo, mất biển, mất đất vùng biên giới phía Bắc vì tự ý bí mật thỏa thuận với bọn xâm lược Tàu bắc phương (công hàm Phạm Văn Đồng, thỏa hiệp Thành Đô). Tiếp tục kết bạn tình thâm - di sản ngàn đời - với kẻ thù xâm lược Tàu phương bắc trong khi họ đang thôn tính toàn bộ biển Đông, cài đặt lực lượng đặc công bộ đội Mao dưới dạng chuyên gia, kỹ thuật viên, công nhân… trong những dự án xây dựng trên khắp nước từ Ải Nam Quan đến mủi Cà Mau và ngay tại cảng quân sự Cam Ranh trong hằng chục năm được chánh quyền cộng sản Việt Nam bao che để chuẩn bị lực lượng nội công ngoại kích đánh chiếm Việt Nam. 

2- Đầu độc tư tưởng dân tộc và làm cho các thế hệ trẻ không phân biệt và lẫn lộn thù-bạn, xem bọn xâm lược phương bắc là bạn vàng bạn tốt trong khi bọn chúng ngang nhiên chiếm biển đảo đất liền, giết hại một cách vô nhân đạo dân chúng, ngư dân vô tội như bọn hải tặc thời trung cổ. Bắt và gán tội phản quốc, phản động, vô nhân đạo bỏ tù nhiều năm khi người dân vì quan tâm đến tương lai sống còn của tổ quốc, vì lòng yêu nước đứng lên chống lại bọn xâm lược Trung Quốc. 

3- Điều hành thất bại liên tục nền kinh tế quốc gia: gây thiệt hại, thất thoát hằng trăm nghìn tỷ đồng, đưa đất nước tụt hậu, mang nợ ngập đầu, làm cho tuyệt đại đa số dân chúng phải sống trong nghèo đói cơ cực. 

4- Tham nhũng và bao che tham nhũng tràn lan thành hệ thống từ cấp cao nhất đến thấp nhất trong đảng và nhà nước, từ trung ương đến địa phương. Ngay cả ngành giáo dục, ý tế, phúc lợi công cộng, từ thiện cũng không thoát khỏi. 

Tuy có thể được giảm khinh do đã thành khẩn nhận tội, nhưng không thể vì thế mà thoát tội hay được miễn truy tố trước tòa án. Những bị can này phải được đưa ra “Tòa Án Dân” để quyết định loại hình phạt theo mức độ vi phạm và lòng thành khẩn. 

Phải là “Tòa Án Dân” không thể dùng “tòa án nhân dân”. “Nhân dân” mà đảng cộng sản Việt Nam đã và đang dùng từ khi đảng cộng sản cướp chánh quyền chỉ có nghĩa “đảng viên đảng cộng sản”, theo định nghĩa của cán bộ cộng sản cao cấp đại tá công an tiến sĩ Nguyễn Văn Quang. Nó không còn có ý nghĩa cao quí, thân thiết và đúng nghĩa dành cho đồng bào Việt Nam. 

Đại tá công an tiến sĩ Nguyễn Văn Quang viết trong báo đảng – nhân dân: 

“... Nhân dân còn với nghĩa là một tầng lớp, một giai cấp đại diện cho một quốc gia, dân tộc trong một Nhà nước nhất định... Nhân dân là những người dân “đã giành lại chủ quyền cho đất nước, tự do cho nhân dân và lập ra nền dân chủ cộng hòa...”

Thí dụ: 

chính quyền nhân dân = chính quyền đảng cộng sản 
ủy ban nhân dân = ủy ban đảng cộng sản 
công an nhân dân = công an đảng cộng sản 
quân đội nhân dân = quân đội đảng cộng sản 
báo nhân dân = báo đảng cộng sản 
tòa án nhân dân = tòa án đảng cộng sản 
v.v...

Để cho việc phán xét đúng người đúng tội, phải có một tòa án độc lập với “nhân dân = đảng cộng sản”. Tòa án nhân dân là tòa án của đảng cộng sản, sẽ không thể có phán quyết vô tư và công bằng với những người đồng chí của mình. 

Phải xử tại tòa án DÂN (dân chúng) không phải tòa án nhân dân (cộng sản), có các chánh án là DÂN không phải là “nhân dân” mang thẻ đảng viên. Tòa Án Dân khi xử 14 thành viên bộ chính trị, 175 ủy viên trung ương và những đảng viên tham nhũng hay bao che tham nhũng có thể dựa vào những bản án mà “tòa án nhân dân” đã xử tù dân chúng, người dân yêu nước chống bọn xâm lược Tàu. Thí dụ vụ 3 nông dân (dân chúng) trộm hai con vịt tại Lâm Đồng bị tòa án nhân dân xử 13 năm tù; vụ nhà báo Hoàng Khương bị tuyên án 4 năm tù vì đưa tiền 15 triệu đóng góp cho công an khi tác nghiệp về tham nhũng... 

“Tòa án nhân dân” xử DÂN mà đảng cộng sản chống. “Tòa Án Dân” xử những nhân-dân-đảng-viên-cộng-sản có tội, thú tội như trong kỳ hội nghị trung ương 6 đầu tháng 10 năm 2012. 

Ngày 07 tháng 10 năm 2012