THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

07 November 2012

Đang ăn cơm bị rết “khủng” bò lên đùi


Sóc Trăng:

Con rết “khủng” đã bò lên bắp chân của nam thanh niên khi anh này đang ngồi ăn cơm với bạn bè tại một nhà hàng tại TP. Sóc Trăng.

Đêm 5/11, khi nhóm người đang ngồi ăn cơm tại một nhà hàng ở phường 7, TP. Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) thì bất ngờ xuất hiện một con rết to bò lên bắp chân của một nam thanh niên đang ngồi trong bàn tiệc.

Người bị rết bò lên bắp đùi là anh Nguyễn Văn Duy (trú tại Sóc Trăng).

Cận cảnh con rết “khủng” mặt trước và mặt sau.
Cận cảnh con rết “khủng” mặt trước và mặt sau. 
Ngay sau đó, con rết được chủ nhà hàng bắt bỏ vào chai nhựa. Chiều dài con rết hơn 22cm, có 40 chân và 2 chòm râu. Phần lưng rết đen bóng, dưới bụng vàng óng.

Anh Duy kể lại, khi đang ngồi ăn, thấy dưới chân nhồn nhột. Nghĩ chắc là có con vật gì bò vào ống quần liền nói với bạn ngồi bên kiểm tra. Bạn anh Duy kiểm tra thì tá hỏa phát hiện con rết. Anh Duy liền dùng 2 tay bóp đùi và lắc ống quần. Một con rết to bằng ngón tay người lớn rơi xuống chân bàn ăn.

Được biết, rết là loài bò sát có rất nhiều chân, thường sinh sống ở nơi ẩm thấp. Rết có nanh vuốt ở đầu, người bị rết cắn thường có biểu hiện đau nhức, co giật, buồn nôn và thậm chí là hôn mê. Nhiều người có kinh nghiệm cho biết, khi bị rết cắn, nên dùng tay nặn máu tại vết thương ra ngoài. Sau đó, dùng xa phòng rửa sạch, chườm lạnh,…

Theo Quốc Huy
VietNamnet