THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

14 September 2012

Cụ ông tử vong tại Cục Thi hành án



Đang trao đổi với nhân viên Cục Thi hành án dân sự TP Đà Nẵng về việc công ty cũ nợ tiền nhiều năm nhưng chưa thanh toán, cụ ông 81 tuổi ngất lịm và tắt thở. Kết quả khám nghiệm cho thấy nạn nhân đột tử.

Ngày 12/9, trung tá Lưu Văn Ba, Trưởng công an phường Hòa Cường Nam (Hải Châu, TP Đà Nẵng) cho biết, đang xác minh việc cụ Trương Tấn Chấp (81 tuổi, ở phường Xuân Hà, quận Thanh Khê) chết tại Cục Thi hành án dân sự thành phố.
Trụ sở Cục thi hành án Đà Nẵng, nơi cụ Chấp đột tử. Ảnh: A.D
Trụ sở Cục thi hành án Đà Nẵng, nơi cụ Chấp đột tử. Ảnh: A.D.
Sáng 11/9, cụ Chấp đến Cục Thi hành án TP Đà Nẵng để hỏi về việc Công ty Hợp doanh xây lắp và kinh doanh nhà Quảng Nam - Đà Nẵng nợ 4,5 triệu đồng khi ông làm phó giám đốc công ty và về hưu năm 2000. Năm 2005 công ty này phá sản nhưng đến nay vẫn chưa trả tiền nợ cho cụ.
Khi đang trao đổi với nhân viên Cục Thi hành án, cụ Chấp ngất lịm. Dù mọi người làm các động tác sơ cấp cứu nhưng ông cụ đã tắt thở ngay sau đó. Kết quả khám nghiệm của cơ quan chức năng cho thấy nạn nhân đột tử, nhiều khả năng do bệnh.
Nguyễn Đông