THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

14 September 2012

Cụ già đi tập thể dục bị xe máy đâm tử vong

7h sáng nay, sau khi tông cụ già 75 tuổi ngã ra đường và tử vong tại bến xe buýt Long Biên (Hà Nội), thanh niên đã phóng xe máy đã bỏ chạy nhưng bị người dân bắt lại. Nạn nhân tử vong khi đang đi tập thể dục.

Vừa băng qua đường ở chỗ có vạch sơn dành cho người đi bộ ngay sát bến xe buýt Long Biên, ông Nguyễn Văn Minh (75 tuổi, ở Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội) bị xe máy tông phải.
Vừa bước xuống đường ở chỗ có vạch sơn dành cho người đi bộ ngay sát bến xe buýt Long Biên (đường Yên Phụ), ông Đặng Văn Ninh (75 tuổi, ở Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội) bị xe máy tông phải. Cú tông bất ngờ khiến cụ ông mặc áo phông, quần đùi đi giày thể thao ngã ra đường, tử vong tại chỗ.  
Các nhân chứng cho hay, sau khi gây tai nạn, thanh niên đi xe Dream đã bỏ chạy.
Các nhân chứng cho hay, sau khi gây tai nạn, thanh niên đi xe Dream đã loạng choạng tay lái bỏ chạy. Tuy nhiên, nhiều người dân đã đuổi theo, kéo người này lại, khiến cả người và xe ngã đổ trên vỉa hè.
Con ông Minh cho biết, sáng nay ông đi tập thể dục thì gặp nạn.
Con ông Ninh cho biết, sáng nay ông đi tập thể dục thì gặp nạn.
Vụ việc xảy ra vào đầu giờ sáng khiến giao thông trên đường Yên Phụ ùn tắc kéo dài.
Vụ việc xảy ra vào đầu giờ sáng khiến giao thông trên đường Yên Phụ ùn tắc kéo dài. Công an đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.
Khánh Chi