THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

30 March 2012

Nghệ An: Dùng bình xịt hơi cay tấn công công an

(Dân trí) - Bị lực lượng Công an chặn lại, Tuệ xuống xe và rút bình xịt hơi cay tấn công công an đang làm nhiệm vụ để tẩu thoát nhưng không thực hiện được và bị bắt.
Tuệ bị bắt về tại công an huyện Kỳ Sơn để xử lý theo pháp luật.
 
Vụ việc xảy ra vào khoảng 6 giờ sáng ngày 11/3/2012 trên tỉnh lộ 545. Khi đó, chị Lê Thị Vượng (trú xã Kỳ Sơn, huyện Tân Kỳ) đang lưu hành trên tỉnh lộ 545 thì bị hai đối tượng Lại Văn Tuệ (SN 1985, trú tại xã Nghĩa Bình, huyện Tân Kỳ, Nghệ An) cùng một đối tượng khác chưa rõ họ tên nấp ở cung đường vắng.
 
Thấy chị Vượng đi xe máy một mình, hai đối tượng này chặn lại và cướp đi một chiếc ví trong đó có 15 triệu đồng.
 
Ngay sau đó, chị Vượng đã kịp thời điện báo với CA huyện Tân Kỳ về vụ việc. Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng CA Tân Kỳ đã bố trí lực lượng chốt chặn trên tỉnh lộ 545. Không lâu sau khi thực hiện vụ cướp giật túi xách chị Vượng, hai đối tượng này trên đường bỏ trốn thì gặp công an chặn lại. 
 
Bất ngờ, đối tượng Lại Văn Tuệ nhảy xuống xe dùng bình xịt hơi cay chống trả quyết liệt công an nhưng đã bị tổ công tác khống chế bắt giữ cùng với tang vật được thu giữ là 1 bình xịt hơi cay, một điện thoại di động và 11.540.000 đồng tiền mặt. Đối tượng còn lại đã vù xe tẩu thoát.
 
Qua xem xét, CA huyện Tân Kỳ đã tiến hành khởi tố hai tội danh đối với Tuệ là "cướp giật tài sản" và "chống người thi hành công vụ".
 
Được biết, Lại Văn Tuệ đã có một tiền án về tội cướp tài sản. Hiện cơ quan điều tra công an huyện Tân Kỳ đang tiếp tục đấu tranh làm rõ vụ việc.
 
Nguyễn Duy