THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

16 March 2012

Một công nhân bị lửa thiêu chết trong kho mùn cưa


15/03/2012 22:26:32
 - Vào lúc 15h30 ngày 15/3, tại nhà kho chứa mùn cưa của Công ty cổ phần gỗ Trường Thành II (đóng tại thôn 5, xã Ea Ral, huyện Ea H'leo, tỉnh Đắk Lắk) xảy ra vụ cháy làm 1 người chết tại chỗ và 2 người khác bị thương.

Đến 17h cùng ngày, đám cháy vẫn chưa được dập tắt hoàn toàn do phương tiện phòng cháy chữa cháy của đơn vị chủ quản không đảm bảo.

Nạn nhân tử vong là anh Lê Quang Huy, 28 tuổi, thường trú tại thôn 4, xã Đliê Yang, huyện Ea H'leo. Được biết, vợ anh Huy vừa sinh con đầu lòng được 3 tháng.

Hai người bị thương gồm: Nguyễn Thanh Sang, 30 tuổi và Đinh Công Dưỡng, 33 tuổi.

Cả 3 nạn nhân đều là công nhân kỹ thuật cơ khí của Công ty Cổ phần gỗ Trường Thành II.
 
Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy


Theo nhiều công nhân có mặt tại hiện trường, nguyên nhân vụ cháy có thể là trong quá trình hàn xì sửa chữa tại nhà kho, muội hàn rơi vào mùn cưa khô dẫn đến phát hỏa.

Khi xảy ra cháy, anh Sang và anh Dưỡng kịp leo qua cửa sổ nhảy ra ngoài. Anh Sang bị gãy cột sống và bỏng nặng đã được chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk, anh Dưỡng bị bỏng nhẹ hơn đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Ea H'leo. Còn anh Huy không kịp thoát ra ngoài, thiệt mạng trong đám cháy.
 
Bông Bông – Buôn Mê