THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

19 March 2012

Cưỡng hiếp phụ nữ tại phòng vệ sinh vào ban đêm

(Zing) - Lẩn trốn sẵn trong phòng vệ sinh, khi thấy chị Vân A. đi vào, tên Tín đã lao tới dùng vũ lực khống chế rồi xâm hại tình dục với chị Vân A.

Sự việc xảy ra vào đêm ngày 9/3, khi chị Doãn Vân A. (SN 1984, ở phòng 404, tập thể Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân) đi vào nhà vệ sinh tại Nhà văn hoá quận Thanh Xuân vừa ra ngoài thì bị Nguyễn Hữu Tín (SN 1980, ở thôn Tân Dân, xã Quỳnh Hưng, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) lao tới dùng vũ lực khống chế.
Đối tượng tín đã xâm hại tình dục chị A. tại phòng vệ sinh (Ảnh minh họa)

Sau khi ép chị A. vào tường, đối tượng tín đã thực hiện hành vi xâm hại tình dục đối với chị A.. Tên này dùng tay sờ soạng vào những phần kín trên cơ thể của chị A.. Khi chị A. kêu cứu liền bị tín giật tóc và tát túi bụi. Rất may, người bảo vệ nhà văn hóa nghe tiếng động đã chạy tới giải cứu cho chị A. và bắt  Tín giao cho Công an.
 Hiện vụ việc đang được  CA quận Thanh Xuân xử lý.
Lê Tú
Theo Infonet