THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

22 February 2012

Lọt hố công trình, một phụ nữ tử vong


21/02/2012 18:51:48

 - Ngày 21/2, công an quận 3 đang điều tra làm rõ nguyên nhân 1 vụ chết người xảy ra tại công trình ven kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè (đoạn thuộc đường Hoàng Sa, phường 7, quận 3, TP HCM).

Trước đó khuya 18/2 bà Huỳnh Thị Ngọc Hiển (44 tuổi, ngụ gần khu vực trên) từ nhà ra đường để mua mì gõ cho đứa cháu ăn. Khi ngang qua công trình thi công dự án thuộc gói thầu N1, cải tạo mặt đường, xây dựng vỉa hè, thoát nước bờ Nam kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè (đoạn từ cầu Lê Văn Sĩ đến cầu Kiệu) thì bất ngờ bị lọt xuống thoát nước sâu hoắm hơn 4m.

 Miệng cống nơi xảy ra tai nạn thương tâm.

Lúc này nhiều người phát hiện nhưng không thể tìm cách đưa nạn nhân lên và phải cầu viện lực lượng cứu hộ-cứu nạn TPHCM. Tuy nhiên khi lực lượng này có mặt đưa bà Hiển lên bờ thì bà đã tắt thở.

Người dân tại khu vực xảy ra tai nạn bức xúc cho biết: Trước khi tai nạn xảy ra, miệng cống có nắp bêtông nhưng do xe tải chạy ra vào công trình đã cán bể rồi đơn vị thi công chỉ đậy tạm bằng 1 tấm ván ép mỏng manh trong khi xung quanh không có rào chắn hoặc biển cảnh báo. Để rồi giữa đêm tối bà Hiển không thấy bước lên tấm ván mới té nhào xuống cống chết thảm.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn đơn vị thi công là công ty Hùng Vương mới tiến hành rào chắn và gắn biển cảnh báo nguy hiểm.

Vũ Sơn