THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

09 February 2012

Hà Nội lại đổi giờ học lần nữa


08/02/2012 19:43:34

 - Chủ tịch UBND Thành phố HN Nguyễn Thế Thảo vừa có công văn hỏa tốc gửi các sở, ngành, quận, huyện về việc điều chỉnh lại giờ học của học sinh vào ngày 13/2 này.

TIN LIÊN QUAN

Nội dung công văn cho biết: ngày 12/1/2012, UBND Thành phố đã ban hành Quyết định số 315/QĐ-UBND về điều chỉnh giờ làm việc, học tập, kinh doanh trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Đây là một trong số các giải pháp đồng bộ nhằm góp phần giảm ùn tắc giao thông. Tuy nhiên, sau một thời gian thực hiện thì việc quy định kết thúc giờ học buổi chiều của khối học sinh THPT vào sau 19 giờ là chưa phù hợp, Sở GD&ĐT đã tổng hợp và đề nghị UBND Thành phố điều chỉnh.

Sau khi xem xét đề nghị của Sở GD&ĐT và phản ánh của dư luận xã hội, UBND Thành phố đồng ý với đề nghị của Sở GD&ĐT: điều chỉnh thời gian kết thúc giờ học buổi chiều của khối các trường THPT vào sau 18h, thời gian thực bắt đầu từ ngày 13/2/2012.

Tan trường. Ảnh: Internet
Tan trường. Ảnh: Internet

 

Sở GD&ĐT hướng dẫn cụ thể các trường học mầm non, mẫu giáo, tiểu học, THCS, THPT thực hiện điều chỉnh giờ học tập theo quy định của UBND Thành phố môt cách linh hoạt với mục tiêu giãn mật độ giao thông trong giờ cao điểm.

Sở GTVT, Sở GD&ĐT, Công an Thành phố và các sở, ngành, quận, huyện liên quan tiếp tục theo dõi việc triển khai thực hiện Quyết định số 315/QĐ-UBND của UBND Thành phố, tổng hợp những khó khăn, vướng mắc, kịp thời báo cáo UBND Thành phố để chỉ đạo giải quyết.

Quyết định này của UBND Thành phố Hà Nội được đưa ra sau khi mới thực hiện thay đổi giờ học, giờ làm được một tuần.

Ngọc Chung