THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

07 January 2012

Lời khai của bà chủ bắt "osin" ăn phân của trẻ


07/01/2012 07:48:09
Vụ việc bà chủ Tuyết Minh, 48 tuổi ở ngõ 95 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội bị người giúp việc là Phạm Thị Phương (ở Ứng Hòa, Hà Nội) tố cáo bắt bà Phương ăn ớt, ăn phân trẻ con, khiến bà bỏng loét khắp vùng bụng, vùng kín làm dư luận phẫn nộ. 
TIN LIÊN QUAN

Cho biết trên An ninh Thủ đô, Chỉ huy CAP Kim Mã, quận Ba Đình thông tin: Trong khi lực lượng công an đang tích cực truy tìm bà Minh, trưa 6/1, bà này bất ngờ đến CAP Kim Mã khai báo việc bị người giúp việc vu khống, bịa đặt chuyện bị hành hạ, cho ăn phân, giội nước nóng vào người. 

Báo này dẫn lời bà Minh: bà Phương làm giúp việc từ ngày 15/9/2011. "Người này ít nói, chậm chạp, vụng về, tôi biết thế nên không ép buộc bà ấy làm việc nặng". Được biết, hầu hết thời gian trong ngày gia đình Minh đi vắng nên thường nhốt người giúp việc trong nhà.
 
Người thân khóc nấc khi nhìn vào vết thương đỏ hỏn của bà Phương. Ảnh: NLĐ
Người thân khóc nấc khi nhìn vào vết thương đỏ hỏn của bà Phương. Ảnh: NLĐ


"Suốt 4 tháng làm việc, tôi chẳng thấy bà Phương kêu ca, phàn nàn gì. Biểu hiện bất thường bắt đầu từ chiều 2/1, khi bà Phương hét toáng lên, xưng là bố chồng tôi như thể bị "người âm nhập vào". Bà Phương bắt tôi đi mua vàng mã, chuẩn bị cơm cúng. Tôi sợ quá nên làm theo. Đến 16h30 thì bà ấy trở lại bình thường", bà Minh tường trình.

Khai nhận về việc "osin" bị bỏng, Minh nói: một buổi chiều cách đây 9 ngày, khi tôi cùng cháu ngoại đi chơi về thì thấy bà Phương nói không biết sử dụng vòi hoa sen nên bị nước nóng xịt vào tay. Thấy thế, tôi nhờ người quen ra mua thuốc về để bà ấy bôi, uống. Khi hỏi Phương còn đau ở đâu nữa không thì chẳng thấy nói gì - Minh khai.

"Ngày 3/1, bà Phương bất ngờ đòi về quê nhưng nói rằng không nhớ đường. Tôi bảo con rể gọi điện về quê bà ấy hỏi địa chỉ, rồi thuê "xe ôm" chở về tận nhà. Trước khi về, tôi đã thanh toán 6 triệu đồng (4 tháng lương) và thưởng tết thêm 1 triệu đồng. Tôi không hề biết bà Phương bị bỏng ở người và vùng kín là do đâu" - báo An ninh thủ đô dẫn lời bà Minh. 

Nhận thấy lời khai của bà Minh có nhiều mâu thuẫn, cơ quan công an đã tiếp tục đấu tranh khai thác. 

Theo báo Dân Việt, đến khoảng 20h ngày 6/1, bước đầu bà Minh đã thú nhận về việc bạo hành người giúp việc.

Thông tin ban đầu từ một cán bộ điều tra cho biết, bà Minh thừa nhận đã xả nước nóng vào người bà Phương, bắt bà Phương ăn phân của cháu bà Minh ở trong bỉm, bắt bà Phương nhai khoảng 20 quả ớt… Lý do mà bà Minh đưa ra để thanh minh cho những hành động này là vì bà Phương ở bẩn, lười tắm, hay ăn vụng.
 
TH