THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

07 January 2012

10 ngư dân mất tích trên biển Cà Mau

Đang đánh bắt ngoài khơi, tàu của ngư dân Cà Mau bị tàu lạ đâm chìm. Thuyền trưởng được cứu vào bờ, 10 người còn lại mất tích.

Chiều 6/1, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Cà Mau đã tiếp nhận trình báo 10 ngư dân mất tích từ thuyền trưởng tàu cá CM-99219 là ông Nguyễn Văn Hiếu, ngụ thị trấn Sông Đốc (Trần Văn Thời, Cà Mau).
Tàu cá hoạt động trên vùng biển Cà Mau./.Ảnh: Thiên Phước
Tàu cá hoạt động trên vùng biển Cà Mau. Ảnh: Thiên Phước.

Theo ông Hiếu, ngày 2/1, khi đang khai thác thủy sản ngoài khơi thuộc vùng biển Cà Mau thì tàu cá của ông bị một tàu lạ đâm chìm. Ông Hiếu may mắn được tàu cá của ngư dân Kiên Giang thả phao cứu sống, đưa vào đảo Phú Quốc.

Ông Hiếu kể sau khi tàu CM-99219 chìm, tàu lạ đã quay lại thả phao cứu người, nhưng không biết có bao nhiêu ngư dân sống sót. Hiện 10 người này vẫn chưa liên lạc được. 

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Cà Mau đã chỉ đạo Đồn Biên phòng Sông Đốc liên lạc với các đồn biên phòng trong khu vực để sớm tìm kiếm ngư dân mất tích.
Thiên Phước