THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

04 January 2012

Hà Nội: Nam thanh niên đổ xăng lên người rồi châm lửa


03/01/2012 21:16:53
Trước sự chứng kiến của hàng trăm người đi đường, một nam thanh niên bất ngờ đổ xăng từ đầu đến chân rồi châm lửa đốt.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc
Sự việc kinh hoàng trên xảy ra vào khoảng 16h chiều nay, 3/1/2012 trên vỉa hè thuộc khu vực đường An Dương Vương, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên, nam thanh niên này đi xe Attila đến đoạn trước cổng vào của nhà hàng Tre Place thì bất ngờ dừng xe. Ngay sau đó, anh này dùng xăng đổ khắp người rồi châm lửa.

Do sự việc xảy ra quá đột ngột nên mọi người chỉ kịp nhìn ngọn lửa bùng lên, trùm kín người nạn nhân chứ không kịp dùng các dụng cụ để ứng cứu. Ít phút sau, nạn nhân lịm dần.

Quan sát tại hiện trường, thi thể người xấu số đã bị cháy đen. Ngay bên cạnh đó là chiếc xe máy mang biển kiểm soát 29Y2-6991 của nạn nhân.

Sự việc xảy ra đã khiến rất đông người hiếu kỳ tập trung để xem xét. Ngay sau khi xảy ra vụ tự  thiêu, cơ quan Công an sở tại đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm. 

Thông tin ban đầu, lực lượng chức năng đã phát hiện trong người nam thanh niên một tấm hộ chiếu mang tên Hồ Thanh Hùng, sinh năm 1977.
 
(Theo TTXVN)